ตัวอย่างใหม่ของ The Darkest Minds ออกมาปลดปล่อยพลัง

ฟ็อกซ์อาจเหลือแค่ Deadpool 2 ที่เป็นหนัง X-Men เพียงเรื่องเดียวที่จะออกฉายในปีนี้ เพราะ X-Men: Dark Phoenix กับ The New Mutants เลื่อนฉายไปปีหน้า แต่ก็มี The Darkest Minds ที่เป็นหนังลูกผสมระหว่าง X-Men กับ Maze Runner มาแก้ขัดออกฉายก่อนในปีนี้ครับ และหนังก็ได้มีใบปิดใหม่กับตัวอย่างสั้นๆ ตัวใหม่ออกมาแล้ว

หนังดัดแปลงจากเล่มแรกของนิยาย YA หรือนิยายวัยรุ่นที่เขียนโดยอเล็กซานดรา เบรคเกน ที่บอกเล่าเรื่องราวโลกหลังจากเกิดเหตุไวรัสระบาดแล้วฆ่าเด็กๆ ไปเกือบหมดโลก เด็กที่รอดตายได้กลายเป็นเด็กที่มีพลังพิเศษต่างๆ กันไป รัฐบาลมองว่าเด็กๆ เหล่านี้เป็นภัยคุกคาม จึงได้ควบคุมตัวทั้งหมดมาเข้าค่ายกักขัง

ตัวเอกของเรื่องเป็นเด็กสาววัย 16 ปี ชื่อรูบี้ (รับบทโดยอแมนด์ลา สเตนเบิร์ก จาก The Hunger Gamesและ Everything Everything ที่เป็นหนึ่งในเด็กที่มีพลังรุนแรงที่สุด เธอหนีออกมาจากค่ายกักกันแล้วมารวมกลุ่มกับเด็กที่หนีออกมาเหมือนกันเพื่อมุ่งสู่ที่หลบภัยของบรรดาเด็กๆ ทั้งหลายที่จะใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน แต่ไม่นาน พวกเขาก็พบว่าเพื่อที่จะมีอนาคตของตัวเองได้ พวกเขาต้องลุกขึ้นมากบฏต่อผู้ใหญ่ที่ทรยศพวกเขา

หนังมีแมนดี้ มัวร์, เกวนโดลีน คริสตี้, แฮริส ดิกกินสัน, สกายแลน บรู้กส์ และ แพทริค กิบสัน ร่วมแสดงด้วย เป็นผลงานหนังคนแสดงเรื่องแรกของเจนนิเฟอร์ หยู เนลสัน ผู้กำกับจาก Kung Fu Panda 2-3 จากบทดัดแปลงของแชด ฮ็อดจ์ ผู้เขียนบทซีรี่ส์ Wayward Pines และได้ชอว์น เลวี จาก Stranger Things กับ แดน เลอวีน จาก Arrival มาอำนวยการสร้างให้ หนังจะเข้าฉายต้นสิงหาคมนี้ครับ

3 comments

  1. […] The Darkest Minds : ยังคงเป็นหนังจากนิยายแฟนตาซีวัยรุ่นส่วนใหญ่ที่ไม่ประสบความสำเร็จได้แบบเดียวกับ The Twilight Saga, The Hunger Games และ The Maze Runner ครับ หนังใช้ทุนสร้าง $34 ล้าน แต่ทำเงินทั่วโลกไปเพียง $41 ล้าน ฟ็อกซ์เองก็ไม่ได้ทุ่มงบด้านการตลาดให้หนังมากด้วย อาจเพราะพอเดาได้ว่าอาจไม่ช่วยให้รายได้หนังดีขึ้นเท่าไหร่ครับ […]

Leave a Reply