Ant-Man and the Wasp ถูกเก็งว่าจะเปิดตัว $70 ล้าน และตัวอย่างใหม่โยงหา Infinity Wars

รายงานจากเดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์ บอกว่า Ant-Man and the Wasp น่าจะเปิดตัวราว 70-80 ล้านเหรียญสำรัฐในสัปดาห์แรกของการฉายในสหรัฐ 6-8 กรกฎาคมครับ เป็นการวิเคราะห์โดยนักการตลาดที่ติดตามจากกระแสเบื้องต้นในตอนนี้ ซึ่งถือว่าสูงกว่าภาคแรกที่เปิดตัวด้วยรายได้ 57.2 ล้านเหรียญ ก่อนที่จะทำเงินทั่วโลกไปถึง 519.3 ล้านเหรียญ

มาร์เวลยังมีเวลาอีกหลายสัปดาห์ที่จะดันให้หนังซูเปอร์ฮีโร่ภาคต่อทุนไม่สูงมากเรื่องนี้เปิดตัวได้สูงกว่านั้นหรือทำเงินได้เหนือกว่าภาคแรก แผนการหนึ่งก็คงเป็นการโยงหนังเข้าหา Avengers: Infinity War ที่ตอนนี้ทำเงินทะลุ 1,000 ล้านเหรียญเป็นที่เรียบร้อยไปแล้ว แฟนๆ ย่อมอยากไปดูว่า Ant-Man and the Wasp จะเกี่ยวข้องกับ Avengers: Infinity War ยังไง และจะให้คำตอบอะไรเกี่ยวกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นใน Avengers 4 ได้บ้าง หนึ่งในรูปแบบการโปรโมทแบบนี้ก็คือการปล่อยตัวอย่างทางทีวีล่าสุดที่บอกเลยว่า ทุกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นใน Avengers: Infinity War มาเพื่อถึงจุดนี้ ซึ่งจริงๆ แล้วเป็นการเล่นมุกตลกครับ เพราะเหตุการณ์ของหนังจะเป็นผลพวงของ Captain America: Civil War ทำให้สก็อต แลงก์ (พอล รัดด์) ต้องถูกกักบริเวณอยู่ในบ้าน แต่เมื่อโฮป แวน ไดน์ (เอแวนเจไลน์ ลิลลี่) กับ ดร.แฮงก์ พิม (ไมเคิล ดักลาส) มาพร้อมภารกิจสำคัญที่โยงถึงความลับบางอย่างในอดีต มนุษย์มดจึงจำเป็นต้องร่วมมือกับนางต่อในการออกปฏิบัติภารกิจกู้โลก

หนังยังมีมิเชล ไฟเฟอร์, ลอเรนซ์ ฟิชเบิร์น, วอลตัน ก็อกกินส์, บ็อบบี้ แคนนาเวล, ไมเคิล พีนา, ฮันนาห์ จอห์น-คาร์เมน, จูดี้ เกรียร์ และ แรนดอล พาร์ค ร่วมรับบทด้วย

 

3 comments

  1. ต้องโยงไปสู่ผองเพื่อนด้วยสิ แหม
    ส่วนตัวเดาว่า “ได้ไปต่อ” ทั้งคู่
    เพราะ 2 ตัวนี้คือตัวก่อตั้งทีมฯ
    แรกเริ่มในคอมมิคเลย น่าจะรอดคู่ได้

Leave a Reply