ตัวอย่างสุดท้ายของ Bleach เทพมรณะ ออกมาฟาดฟัน

Bleach เทพมรณะ ได้ออกตัวอย่างสุดท้ายที่ไม่เพียงเผยฟุตเตจใหม่ แต่ยังเผยโฉมหน้าแรกของตัวละครสมทบอื่นๆ ที่ไม่ได้อยู่ในตัวอย่างหนังก่อนหน้านี้ครับ

ตัวละครใหม่ที่เผยให้เราได้เห็นก็ได้แก่แชด ผู้มีพลังแขนวิญญาณที่สร้างโล่อันแข็งแกร่งได้ รับบทโดยยู โคยานางิ อดีตมือกลองวง One OK Rock, โอริฮิเมะ เด็กมัธยมผู้มีกิ๊บติดผมที่เป็นที่สิงสถิตของพลังวิญญาณที่เรียกว่า 6 บุปผาโล่พิทักษ์ รับบทโดยเอรินะ มาโนะ จาก Kids on the Slope, อุราฮาร่า อดีตหัวหน้าหน่วยยมทูตที่ถูกเนรเทศมาอยู่บนโลกมนุษย์ รับบทโดยทานาเบะ เซอิจิ

หนังสร้างจากการ์ตูนของคุโบะ ไทเตะ เล่าเรื่องราวของคุโรซากิ อิจิโกะ นักเรียนมัธยมปลายวัย 15 ปี ผู้สามารถมองเห็นวิญญาณได้ อิจิโกะได้พบกับยมทูตหญิงชื่อ คุจิกิ ลูเคีย (ฮานะ ซูกิซากิ) ขณะที่เธอกำลังตามล่าปีศาจร้ายหรือที่ในมังงะเรียกว่า “ฮอลโลว์” ลูเคียบาดเจ็บ จึงจำเป็นต้องถ่ายทอดพลังของเธอให้กับอิจิโกะทำหน้าที่ยมทูตแทนไปก่อน นำไปสู่เรื่องราวการผจญภัยปราบปรามผีร้ายของอิจิโกะกับเพื่อนๆ โยชิซาวะ เรียว และ มิยะบิ ร่วมรับบทในหนังด้วย กำกับโดย ชินสึเกะ ซาโตะ จาก I am a Hero และ Death Note: Light Up the New World

One comment

Leave a Reply