แมทธิว วอห์น เตรียมยกเครื่อง Kick-Ass ใหม่ และขยายจักรวาล Kingsman

แมทธิว วอห์น มีแผนการใหม่ให้หนังชุด Kick-Ass กับ Kingsman ของเขา ที่สร้างจากหนังสือการ์ตูนของมาร์ค มิลลาร์ ครับ

ระหว่างให้สัมภาษณ์แก่นิตยสาร์เอ็มไพร์ วอห์นบอกว่าตอนนี้เขาได้เตรียมแผนที่จะยกเครื่องใหม่ให้หนังชุด Kick-Ass แล้ว แต่ไม่ยอมเปิดเผยรายละเอียด เพียงแต่บอกว่า “เราจะยกเครื่องใหม่ให้ Kick-Ass and Hit-Girl ให้ดูงานของมาร์ค มิลเลอร์ ในตอนนี้เป็นคำบอกใบ้

มิลลาร์เพิ่งทำหนังสือการ์ตูนชุดใหม่ออกมาเมื่อไม่นานนี้ครับ ที่ตัวละครเรื่อง Kick-Ass ในฉบับใหม่ ไม่ใช่เดฟ ไลซูวสกี ที่แอรอน เทย์เลอร์-จอห์นสัน เคยสวมบท แต่เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเชื้อสายแอฟริกันอเมริกันและอดีตทหารผ่านศึกชื่อเพเทียนซ์ ลี มาเป็นผู้รับหน้าที่ฮีโร่สวมหน้ากากในชุดสีเขียวต่อจากไลซูวสกี หากวอห์นให้ดูฉบับคอมมิคเป็นคำใบ้ แปลว่า Kick-Ass ฉบับใหม่อาจเป็นเรื่องราวของตัวละครใหม่ตัวนี้ครับ

นอกจากนี้แล้ว วอห์นยังบอกด้วยว่ามีการพูดคุยกันเรื่องสร้างภาคแยก Hit-Girl ด้วย ที่อาจจะทั้งเน้นเรื่องราววัยผู้ใหญ่ของมินดี้หรือในช่วงวัยเด็กขณะที่เธออยู่ภายใต้การฝึกฝนของบิ๊กแด๊ดดี้

อีกหนึ่งหนังที่อยู่ในการดูแลของวอห์นก็คือหนังชุด Kingsman ที่วอห์นเตรียมสร้างภาคสามอยู่ในตอนนี้ วอห์นบอกว่าเรื่องราวจะเป็นบทสรุปความสัมพันธ์ของแฮรี่กับเอ้กซี่ครับ และเขายังได้วางแผนที่จะสร้างภาคแยกชื่อ Kingsman: The Great Game ที่จะเล่าเรื่องราวขององค์กรสายลับในช่วงต้นคริสต์ทศวรรษ 1900  ทั้งสองเรื่องจะถ่ายทำกันแบบต่อเรื่อง

ไม่เพียงแค่นั้น วอห์นยังมีแผนที่จะสร้างซีรี่ส์ทางทีวีความยาว 8 ตอน ว่าด้วยเรื่องของ Kingsman ด้วย กับหนัง Statesman ที่จะนำแสดงโดยแชนนิง เททัม, เจฟฟ์ บริดเจส และ แฮลลี เบอรี

รายละเอียดกว่านี้ของทั้งสองเรื่องนี้จะอยู่ในบทสัมภาษณ์ที่ตีพิมพ์ในนิตยสารฉบับล่าสุดหน้าปก Ant-Man and the Wasp ครับ

ที่มา: Empire Online

Leave a Reply