James Bond 25 ได้ยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส จัดจำหน่ายในตลาดโลก

ในที่สุด เอออน โปรดักชั่น กับ เอ็มจีเอ็ม ก็ได้บริษัทที่จะมารับหน้าที่จัดจำหน่าย James Bond 25 แทนโซนีพิคเจอร์สที่หมดสัญญาไปในที่สุดครับ ซึ่งผู้ที่ประมูลได้ก็คือ ยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส ผู้สร้างหนังชุด Fast and Furious จะมารับหน้าที่จัดจำหน่ายหนังชุดนี้ในตลาดนอกสหรัฐ รวมถึงโฮมเอ็นเตอร์เทนเมนท์ด้วย ขณะที่การจัดจำหน่ายในบ้านจะเป็นหน้าที่ของเอ็มจีเอ็มกับอันนะปุรณะครับ นี่ยังทำให้เอ็มจีเอ็มได้ใส่โลโก้ของตัวเองอย่างเด่นเป็นสง่าในฐานะผู้จัดจำหน่ายเป็นครั้งแรกในเกือบ 20 ปี

แดเนียล เครก จะกลับมารับบทเป็น 007 เป็นครั้งที่ห้าและคาดว่าจะเป็นครั้งสุดท้าย ภายใต้การกำกับของแดนนี่ บอยล์ และจากบทของจอห์น ฮ็อดจ์ ผู้เขียนบท Trainspotting

ยูนิเวอร์แซล ซึ่งเป็นบริษัทลูกของ Comcast ที่ร่วมประมูลซื้อฟ็อกซ์ด้วย ประมูลลิขสิทธิ์จัดจำหน่าย James Bond 25 เอาชนะคู่แข่งคนอื่นๆ ทั้งโซนี, พาราเมาท์ พิคเจอร์ส และ วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ซึ่งขาดดิสนีย์ที่เป็นค่ายใหญ่เพียงเจ้าเดียว

หนังมีกำหนดเปิดกล้อง 3 ธันวาคมปีนี้ครับ เพื่อออกฉายปลายปีหน้า โดยจะเข้าฉายในสหราชอาณาจักรก่อนวันที่ 25 ตุลาคม 2019 ส่วนในสหรัฐนั้น จะเข้าฉาย 8 พฤศจิกายน 2019 กำหนดฉายในบ้านเราคงอยู่ระหว่างช่วงเวลานี้

ที่มา: Deadline

2 comments

  1. เสียดาย ถ้า เวอร์เนอร์ ประมูลได้
    ให้007 กำกับโดย คริสโตเฟอร์ โนแลน ผมว่าหนังออกมาเทพๆแน่นอน
    ทั้งภาพ ทั้งเนื้อเรื่องหักมุมเข้มข้นและมีฉากแอ๊คชั่นมันส์ๆ แต่ยูนิเวอร์ ได้ไป หนังจะออกมาไม่แตกต่างกับโซนี่มากนัก ยูนิเวอร์ ดูแบบthefast ดิมีไร เดิม เริ่มออกทะเลไปเรื่อยๆ เบื่อแล้วอ่ะ อยากเห็นเจมส์บอนคนใหม่ ที่หนุ่ม30+ไม่ใช่แก่เกินไป

Leave a Reply