Site icon JEDIYUTH

เมอริล สตรีปรับบทนำ The Laundromat หนังแฉเอกสารลับปานามาของสตีเวน โซเดอร์เบิร์ก

เมอริล สตรีป รับบทนำในหนังเอกสารลับเพนตากอน หรือ The Post ของผู้กำกับสตีเวน สปีลเบิร์ก ที่ทำให้เธอได้เข้าชิงรางวัลออสการ์เป็นครั้งที่ 21 ไปแล้ว ล่าสุด นักแสดงหญิงวัย 68 ปี ผู้นี้ จะรับบทนำใน The Laundromat ของผู้กำกับสตีเวน โซเดอร์เบิร์ก ในหนังเขย่าขวัญที่อิงจากเรื่องราวเอกสารลับปานามาครับ

หนังดัดแปลงจากหนังสือ Secrecy World: Inside the Panama Papers Investigation of Illicit Money Networks and the Global Elite ของเจค เบิร์นสไตน์ โดยสก็อต ซี. เบิร์นส์ ผู้ที่ทำบทหนัง Contagion กับ Side Effects ของโซเดอร์เบิร์ก มาก่อน

เอกสารปานามาเป็นข่าวใหญ่ทั่วโลกในปี 2016 เป็นชุดเอกสารลับที่รั่วไหลออกมาจากสำนักงานกฎหมายในปานามาชื่อ มอสสัคฟอนเซคา (Mossack Fonseca) ที่ได้เปิดโปงการซ่อนเงินอย่างละเอียดของบริษัทที่จดทะเบียนนอกประเทศกว่า 214,000 บริษัท รวมทั้งตัวตนของผู้ถือหุ้นและผู้อำนวยการของบริษัทเหล่านั้น รวมไปถึงข้าราชการและผู้มีอำนาจในประเทศต่างๆ ทั่วโลก

ข้อมูลเกี่ยวกับบทของสตรีปยังเป็นความลับอยู่ แต่แหล่งข่าวบอกว่าบทของเธอจะเป็นแกนอารมณ์อันสำคัญตลาดหนังทั้งเรื่อง นอกจากสตรีปแล้ว รายงานบอกด้วยว่าแกรี่ โอลด์แมน กับ แอนโตนิโอ แบนเดอราส ก็อยู่ระหว่างเจรจาเพื่อรับบทด้วย

หนังยังไม่มีผู้จัดจำหน่ายในตอนนี้ แต่เน็ตฟลิกซ์กำลังเล็งที่จะซื้อไปฉายอยู่ครับ

ที่มา: THR

 


Exit mobile version