Overlord ไม่ใช่หนังตระกูล Cloverfield และจะเป็นหนังเรต R เรื่องแรกของแบดโรบ็อต

เมื่อกลางเดือนที่แล้ว เจ.เจ. เอบรามส์ แห่งบริษัทผลิตหนังแบดโรบ็อตได้ไปร่วมงานซินีมาคอนเพื่อนำเสนอหนังเรื่อง Overlord ที่เอบรามส์อำนวยการสร้าง และจะจัดจำหน่ายโดยพาราเมาท์ พิคเจอร์ส ครับ หนึ่งในข้อมูลใหม่ที่ได้รับการเปิดเผยก็คือหนังสยองขวัญที่มีฉากเป็นสงครามโลกครั้งที่ 2 เรื่องนี้ ไม่ใช่หนังในชุด Cloverfieldมันไม่ใช่หนัง Cloverfield เรากำลังจะสร้างหนัง Cloverfield แท้ๆ โดยเฉพาะในเร็วๆ นี้

แต่ Overlord เป็นหนังอะไรกัน เอบรามส์บอกว่าจะเป็นหนังเรต R เรื่องแรกของบริษัทครับ “เพราะมันเป็นหนังเรต R ผมจึงอธิบายได้ว่ามันเป็นหนังที่บ้าโคตรๆ มันเป็นหนังไซไฟ บู๊ สยองขวัญ ที่บ้ามาก ที่มีฉากเป็นสงครามโลกครั้งที่ 2 กำกับโดยจูเลียส แอเวอรี มันสนุกมากๆ ผมตื่นเต้นกับมันมาก

Overlord เป็นเรื่องราวของหน่วยพลร่มสหรัฐที่ออกสู่สมรภูมิในวันยกพลขึ้นบก แต่เขาได้ตกไปอยู่ในแดนข้าศึกและพบการทดลองสุดน่าสะพรึงของนาซีในการสร้างซอมบี้ขึ้นมา

เอบรามส์นำคลิปของหนังไปฉายในงานด้วย โดยเปิดฉากที่ห้องภายในเครื่องบินที่กำลังลำเลียงทหารพลร่มไปยังนอร์มังดี เครื่องบินถูกโจมตีอย่างหนัก หนึ่งในนักแสดงนำของหนัง โจวาน อเดโพ หลุดออกจากรูขนาดใหญ่ของเครื่องบินแล้วโดดร่มไปตกยังแดนข้าศึก เขาได้พบกับทหารอเมริกันอีกคนที่รับบทโดยไวแอ็ตต์ รัสเซล แล้วได้พบห้องทดลองสุดสยองขวัญของนาซีที่มีการจับคนมาสร้างซอมบี้

ในฉากมีทั้งซากศพที่ใบหน้าแหลกเละ หลอดฉีดยาที่มีสารประหลาดสีแดง เป็นต้น แต่ที่น่าตะลึงสุดก็คือเมื่อทั้งคู่ไปพบกับศีรษะของหญิงสาวที่ซีดขาวติดอยู่กับส่วนหนึ่งของไขสันหลัง ลอยอยู่ในแท็งก์น้ำยาคล้ายฟอร์มาดีไฮด์ แม้ว่าร่างกายจะเหลืออยู่แค่นั้น เธอก็มองมายังทหารอเมริกันทั้งสองเพื่อขอความช่วยเหลือ และร้องว่า “S’il vous plaît!” (ได้โปรด)

ที่มา: Vulture

One comment

Leave a Reply