โฉมแรกของโรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ จากกองถ่าย The Voyage of Doctor Dolittle

ดูเหมือนว่าพอจบจากเดินสายประชาสัมพันธ์ Avengers: Infinity War ปุ๊บ โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ นักแสดงหนุ่มวัย 53 ก็เข้าฉากหนังใหม่ The Voyage of Doctor Dolittle ปั๊บทันทีครับ และภาพจากปาปารัซซี่ชุดแรกก็เผยออกมาให้เราเห็นโฉมแรกของบทคุณหมอดูลิตเติลที่ดาวนีย์รับบท ที่เว็บไซต์ของ Daily Mail

อย่างที่ภาพบอกเรา หนังมีฉากเป็นยุควิคทอเรียน ซึ่งน่าจะมีความใกล้เคียงกับฉบับนิยายของฮิวจ์ ลอฟติ้งมากกว่าฉบับที่เอ็ดดี้ เมอร์ฟี่ เคยแสดงไว้ครับ ว่าด้วยเรื่องราวของคุณหมอที่บังเอิญเข้าใจภาษาสัตว์ จึงปลีกตัวเองออกจากสังคมมนุษย์มาอยู่ร่วมกับสิงสาราสัตว์ต่างๆ และทำหน้าที่เป็นหมอดูแลสัตว์เหล่านี้

นอกจากดาวนีย์แล้ว หนังยังมีไมเคิล ชีน กับ แอนโตนิโอ แบนเดอราส ร่วมรับบทเป็นตัวละครมนุษย์ในหนัง ขณะที่ตัวละครสิงสาราสัตว์จะให้เสียงโดยทีมนักแสดงชุดใหญ่ไม่แพ้ Avengers ครับ ประกอบด้วยเรมี มาเลค, ออคตาเวีย สเปนเซอร์, คุเมล นันจิอานี, จอห์น ซีนา, มาริยง กอติญาร์, คาร์เมล อีโจโก, เครก โรบินสัน, ฟรานเชส เดอ ลา ทัวร์, เอ็มมา ธอมป์สัน, เซเลนา โกเมซ, ทอม ฮอลแลนด์ และ เรล์ฟ ไฟนส์

สตีเฟ่น แกกแกน จาก Traffic และ ทอม เชพเพิร์ด จาก Robot Chicken มาเขียนบทให้หนังเรื่องนี้ โดยแกกแกนพ่วงหน้าที่กำกับอีกหนึ่งตำแหน่ง มีกำหนดฉายเมษายน 2019 ครับ

 

 

2 comments

Leave a Reply