มาร์เวลคุยกับผู้กำกับกว่า 60 คน เพื่อหาตัวผู้ที่จะมากำกับหนังเดี่ยว Black Widow

ถ้าคุณกังวลใจว่า Black Widow ตัวละครของสการ์เลต โจแฮนสัน จะรอดตายจาก Avengers 4 ไหม รายงานข่าวนี้คงช่วยให้เบาใจได้ เพราะดูเหมือนว่ามาร์เวลเอาจริงมากๆ เรื่องการสร้างหนังเดี่ยวให้แก่เธอครับ เว้นแต่ว่ามาร์เวลจะสับขาหลอก หรือหนังเดี่ยวจะเป็นภาคต้นเล่าเหตุการณ์ก่อนเธอมาร่วมทีมอเวนเจอร์ส

รายงานที่ว่าก็คือ มาร์เวลกำลังคุยกับผู้กำกับที่ยังทำงานอยู่ในฮอลลีวู้ดเวลานี้ร่วม 60 คน เพื่อให้มากำกับหนังที่ได้วางตัวแจค แชฟเฟอร์ เขียนบทเอาไว้แล้ว ไม่รู้เหมือนกันว่าทั้งกว่า 60 คนนี้มีผู้กำกับที่เป็นผู้หญิงเท่าไหร่ แต่รายชื่อที่หลุดออกมาเป็นผู้หญิงทั้ง 3 คนเลย คือ เดนิส แกมเซ เออร์กูเวน จาก Mustang, โคลอี้ เจา จาก The Rider และ แอมมา อแซนเต จาก A United Kingdom

มีรายงานเกี่ยวกับแนวคิดของเนื้อเรื่องออกมาด้วยครับ โดยบอกว่าทางหนึ่ง จะเล่าเรื่องราวว่าเธอได้ฉายา Black Widow มาได้ยังไง โดยจะเล่าเรื่องราวตั้งแต่การเข้าสู่โครงการฝึกสายลับรัสเซียของเธอจนเธอแปรพักตร์มาอยู่กับสหรัฐอเมริกา ฟังดูเนื้อเรื่องคล้าย Red Sparrow ที่เพิ่งเข้าฉายไป ส่วนอีกแนวทางหนึ่งก็คือจะเป็นหนังยุคปัจจุบันที่เธอต้องปฏิบัติภารกิจแล้วร่วมทีมกับตัวละครอื่นๆ ในจักรวาลมาร์เวลเหมือนหนังภาคต่อ Captain America

มาร์เวลยังไม่ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า Black Widow จะเป็นหนังในเฟส 4 แต่จากข่าวการเตรียมงานตอนนี้ก็เป็นไปได้ว่าหนังน่าจะออกฉายราว 2020-2021 ครับ

ที่มา: The Playlist

7 comments

  1. ให้ง่ายหน่อยก็เป็นแนว Prequel ครับทำให้มันดิบๆเถื่อนๆแบบ Red Sparrow แต่มันก็จะซ้ำกัน อาจจะโดนแซวได้ง่าย แต่ถ้าจะทำ Timeline ต่อกันไปกับ Avenger ก็ยากตรงที่จะหาเหตุผลอะไรที่ทำให้เธอลุยเดี่ยว หรือ จะแทคทีมผู้หญิงล้วนลุยปราบวายร้ายหญิงไปเลยก็ได้ ชนกับฝั่ง DC ไปเลย

  2. พูดตรงๆสำหรับตัวผมเอง สำหรับหนังเดี่ยวตัวละครนี้ผมว่ามันเลยจุดที่น่าสนใจสำหรับตัวละครนี้ไปแล้ว ถ้ามาช่วงไอออนแมน 2 หรืออเวนเจอส์ภาคแรกคงจะน่าสนใจกว่านี้ แต่ตอนนี้มันเลยจุดนั้นมาแล้ว ไม่ว่าจะเรื่องการเผยนิสัยใจคอ รูปแบบงานสายลับ ลักษณะการต่อสู้ มันแทบจะไม่มีอะไรที่ทำให้ดึงดูดแล้ว หนังแนวบู๊ผู้หญิงออกมามากแล้ว อีกทั้งตัวละครเยอะขึ้นตัวอื่นที่เพิ่งมามันน่าสนใจมากกว่าไปแล้วครับ จะได้เปรียบตรงที่มีตัวละครที่สามารถดึงมาใช้ได้ทำให้คนดูสนใจมากขึ้นเท่านั้น แต่การมาเริ่มทำเอาตอนนี้ถามว่าจะเจ๊งไหมก็คงไม่เพราะไงหนังมาร์เวลก็มีคนดูไม่น้อยก็มากแต่ถามว่าจะปังหรือดึงตัวละครให้ดังขึ้นอีกไหมก็คงอาจจะไม่เท่าไหร่หรือไม่เลยก็ได้….

    แต่ถ้าพูดถึงการรวมกลุ่มก็ต้องดูกันอีกที

  3. ก็ไปทำแนวโรแมนติก-แอ็คชั่นไปเลยสิ เล่าเรื่องการใช้ชีวิตคู่ร่วมกันกับ บรูซ แบนเนอร์ หลังจบหนังอเวนเจอร์4

  4. ไม่น่า มาทำภาคเดี่ยว ตอนเธอแก่แล้ว คุยกับ ผกก ตั้ง 60 คน ยังไม่มีใครกล้ารับงาน หรือเปล่า ?

  5. ถ้าทำออกมาตั้งแต่หลัง Civil War มีแววรุ่ง

    เพราะตอนนั้นประเด็นตัวตนของแต่ละคนกำลังมาแรงและแฟลชแบ็คชีวิตในอดีตของ BW ก็ดูน่าสนใจมากๆ เธอเกิดยังไง ใช้ชีวิตมาแบบไหน ถูกฝึกมาแบบไหน ความรู้สึก,ความคิด,จิตใจ

    แต่ตอนนี้มันเนิ่นนานไปแล้ว มันซาลงมากแล้ว แฟนๆมาโฟกัสเรื่องธานอส เรื่องอินฟินิตี้วอร์ เรื่องอเวนเจอร์หลังจบอินฟินิตี้วอร์ กันหมดแล้ว

Leave a Reply