เลียม นีสัน เป็นนักข่าวเดนตายในหนังเขย่าขวัญ Charlie Johnson in the Flames

เลียม นีสัน จะใช้ทักษะเฉพาะส่วนตัวอีกครั้งในหนังเขย่าขวัญ แต่คราวนี้มากับบทนักข่าวแทนครับ ในหนังชื่อ Charlie Johnson in the Flames ที่ดัดแปลงจากนิยายในชื่อเดียวกันของนักเขียนและอดีตนักการเมืองแคนาดา ไมเคิล อิกเนาติฟฟ์

หนังบอกเล่าเรื่องราวของไมเคิล จอห์นสัน นักข่าวหัวเห็ดประจำบีบีซีผู้ที่ไปทำข่าวเหตุการณ์ความไม่สงบในคองโก แต่เมื่อได้เห็นหญิงสาวบริสุทธิ์คนหนึ่งต้องตายไปต่อหน้าต่อตา ทำให้เขาสั่นสะท้านถึงขั้วจิตใจ เขาจึงมุ่งมั่นที่จะตีแผ่ความจริงที่อยู่เบื้องหลังแม้ว่าจะต้องเสี่ยงทุกอย่างก็ตาม การสืบสวนได้นำเขาไปพบกับเครือข่ายของการคอรัปชั่น, ฆาตกรรม และความรุนแรง ที่ทำให้เขาต้องตั้งคำถามต่อความเป็นมนุษย์ในตัวของเขาเอง

ทาริค ซาเลห์ ผู้กำกับชาวสวีเดน จากซีรี่ส์ Westworld ทางเอชบีโอ และหนังรางวัลซันแดนซ์ The Nile Hilton Incident จะเป็นผู้กำกับหนังเรื่องนี้ จากบทของจัสติน เฮยธ์ ผู้ดัดแปลงบท Red Sparrow ครับ โดยมีไมเคิล แลนดอน รับหน้าที่อำนวยการสร้าง และบริษัท 30 West ออกทุนสร้าง

ทีมงานของ Charlie Johnson in the Flames จะนำหนังไปขายที่คานส์ด้วย ซึ่งเป็นตลาดที่หนังของนีสันขายดีมาตลอด ทั้ง Taken และเรื่องล่าสุด The Commuter

ที่มา: Deadline

Leave a Reply