Site icon JEDIYUTH

Avengers 4 จะไม่ทำสิ่งที่ผู้ชมคาดคิด ผู้เขียนบทบอก (เผยเนื้อเรื่องสำคัญ)

บทความเผยเนื้อเรื่องสำคัญของ Avengers: Infinity War ไม่แนะนำให้อ่านถ้ายังไม่ได้ดูหนัง

คริสโตเฟอร์ มาร์คัส กับ สตีเฟ่น แมคฟีลี คือผู้อยู่เบื้องหลังสำคัญว่าใครจะอยู่หรือใครจะตายใน Avengers: Infinity War เพราะเขาคือผู้เขียนบท ตอนจบที่ตัวละครมากมายร่างสลายก็มาจากการเขียนบทของพวกเขาทั้งคู่ รวมถึงตัวละครที่ตายตามแบบฉบับธรรมดาก่อนหน้านั้น ทำให้ผู้ชมจำนวนมากเดากันว่า Avengers 4 น่าจะเป็นเรื่องราวการชิงถุงมืออินฟินิตี้และการพยายามให้ทุกคนที่ร่างสลายกลับฟื้นคืนมาใหม่อีก แต่ในการให้สัมภาษณ์ของมาร์คัสแก่ BuzzFeed เขาบอกว่า “Avengers 4 จะไม่ทำสิ่งที่คุณคิด มันจะแตกต่างจากที่คุณคิดแน่นอน

ไม่รู้ว่าสิ่งที่เราคิดกับสิ่งที่ผู้เขียนบทคิดจะเหมือนกันหรือไม่ แต่มาร์คัสก็เล่าต่อว่า “นอกจากนี้แล้ว การตายก็เป็นของจริง ผมอยากบอกคุณว่ามันเป็นของจริง และยิ่งคุณยอมรับมันได้มากเท่าไหร่ คุณก็จะยิ่งก้าวผ่านสู่ขั้นต่อไปของความโศกเศร้าได้

แมคฟีลีเสริมอีกว่า “พูดแบบนี้ก็แล้วกัน ผมคิดว่า Infinity War ถือเป็นหนังผู้ใหญ่ก็ว่าได้ สำหรับหนังบ็อกซ์บัสเตอร์ มันมีความสนุกมากมายในหนังอย่างเห็นได้ชัด แต่มันก็เป็นหนังที่มีความเป็นผู้ใหญ่มากๆ หนังภาคต่อก็เป็นหนังผู้ใหญ่เช่นกัน เรากำลังจะเลือกเส้นทางเหล่านี้ และหวังว่ามันจะสร้างความแปลกใจและความพึงพอใจให้แก่คุณ และให้คุณมีส่วนร่วมได้ มันถูกสร้างโดยสตูดิโอเดียวกัน ทีมผู้สร้างหนังเดียวกัน บทหนังถูกเขียนมาพร้อมกัน ถ่ายทำพร้อมกัน ทั้งสองภาคต่อเนื่องกันอย่างเห็นได้ชัด แต่ก็เป็นหนังสองเรื่องที่แตกต่างกัน เพียงแต่ว่าหนึ่งในนั้นต้องพึ่งสิ่งที่เกิดขึ้นในหนังก่อนหน้า

เราหักอกคุณไปแล้ว ตอนนี้ เราจะทำให้หัวของคุณระเบิด” มาร์คัสเสริม

เป็นการยั่วให้อยากดู Avengers 4 ได้ดีมากๆ ครับ ซึ่งเราจะได้ชมกันปลายเมษายนปีหน้านี้

 

 


Exit mobile version