Deadpool ยินดีกับ The Avengers ที่ทุบสถิติรายได้ และอวดจดหมายที่ถูกไอร์ออนแมนปฏิเสธ

ความที่เป็นตัวละครแล้วรู้ตัวเองว่าเป็นตัวละคร และหลุดจากโลกของตัวละครมาสื่อสารในโลกความเป็นจริงได้ น่าจะเป็นพลังพิเศษที่ทำให้ Deadpool โดดเด่นกว่าซูเปอร์ฮีโร่คนอื่นๆ นอกจากความเกรียนของมันแล้ว เมื่อหนัง Avengers: Infinity War ทำเงินถล่มทลายสร้างสถิติรายได้ทั่วโลกใหม่ด้วยการเปิดตัวสูงถึง 640 ล้านเหรียญ ก็ทำให้เดดพูลในคราบของไรอัน เรย์โนลด์ ออกมายินดีกับสหายซูเปอร์ฮีโร่ของมาร์เวล

เรย์โนลด์ได้ลงข้อความบนทวิตเตอร์ว่า “จากคนที่ไม่เคยรู้ว่าเมื่อไหร่ควรเลิก ผมดีใจที่พวกคุณไม่เคย ยินดีด้วย อเวนเจอร์ส” โดยมีภาพประกอบข้อความเป็นจดหมายจากโทนี่ สตาร์ก หรือไอร์ออนแมน ที่ปฏิเสธการขอเข้าร่วมทีม ซึ่งโทนี่ก็ดูเหมือนไม่พูดเยอะเลย “ไม่ ไม่เด็ดขาด ไปกวนศ.เอ็กซ์โน่นเลย ไม่เอา

Deadpool 2 จะเข้าฉายกลางพฤษภาคมนี้ และก็ใช้โอกาสนี้แซวมาร์เวลอยู่บ่อยๆ โดยบอกว่า การที่จอช โบรลิน ซึ่งรับบทเป็นเคเบิลใน Deadpool 2 ไปเล่นเป็นธานอสใน Avengers: Infinity War ด้วย ทำให้เดดพูลไปร่วมเล่นในเรื่องหลังด้วยไม่ได้ครับ

Deadpool 2 กำกับโดยเดวิด เลตช์ จาก John Wick โดยมีเรตต์ รีส กับ พอล เวอร์นิค คู่หูจาก Zombieland รับหน้าที่เขียนบทร่วมกับเรย์โนลด์ และเรย์โนลด์ก็ยังรับหน้าที่อำนวยการสร้างหนังร่วมกับไซมอน คินเบิร์ก และ ลอเรน ชูเลอร์ ดอนเนอร์ ด้วย

One comment

Leave a Reply