มาร์เวลสนใจสร้างหนัง Eternals

นอกจากตัวละครเก่าๆ ที่จะมีภาคต่อในเฟส 4 อย่าง Spider-Man, Black Panther และ Guardians of the Galaxy แล้ว มาร์เวลเองก็มีแผนที่จะสร้างหนังให้ตัวละครใหม่ๆ เพิ่มเข้ามาอีก และดูเหมือนว่า Eternals เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่กำลังได้รับการพิจารณาอยู่ในระดับเบื้องต้นครับ ตามที่เควิน ไฟกี ประธานของมาร์เวลเปิดเผยแก่เดอะแรป

Eternals เป็นหนึ่งในอีกหลาย หลาย หลาย ตัวละครที่เราเริ่มถกกันอย่างจริงจังในเชิงความคิดสร้างสรรค์เพื่อที่จะดูว่าเราเชื่อในพวกเขามากพอที่จะให้อยู่ในแผนการสร้างไหม” แต่ไฟกีก็บอกว่าความสนใจ 90% ของมาร์เวลในตอนนี้อยู่ที่ Avengers: Infinity War, Avengers 4, Ant-Man and the Wasp, Captain Marvel และภาคต่อ Spider-Man: Homecoming ครับ

ไฟกีบอกอีกว่า “แต่ก็มีอีก 10 เปอร์เซ็นต์ที่เราเริ่มบอกว่า เรื่องไหนจะเหมาะที่สุด และส่วนหนึ่งก็เป็นสิ่งที่คุณดูได้จากทุกเรื่องที่เราสร้างมาในหนัง 22 เรื่องก่อนหน้า ซึ่งมีทั้งภาคต่อของตัวละครที่มีอยู่ก่อนแล้ว การตีความใหม่ของตัวละครที่มีอยู่ก่อนแล้ว และพยายามลองของใหม่ที่ผู้คนส่วนใหญ่ไม่เคยได้ยิน มีนักเขียนเข้ามาทำในหลายๆ โครงการ และหลายๆ แนวความคิด คุณจะเริ่มได้ยินเกี่ยวกับมันมากขึ้นๆ

อะไรคือ Eternals บอกตามตรงว่าผมก็เพิ่งรู้จักตัวละครนี้จากข่าวนี้ครับ พวกเขาเป็นกลุ่มตัวละครที่สร้างโดยแจ็ค เคอร์บี้ ในยุค 70 คล้ายๆ กับกลุ่มตัวละคร New Gods ที่เคอร์บี้สร้างสรรค์ให้ดีซีคอมมิค (ซึ่งบังเอิญว่าดีซีฟิล์มก็ได้ประกาศสร้างหนัง New Gods แล้ว ถ้ามาร์เวลจะสร้าง Eternals เป็นหนัง แนวคิดของหนังก็คงจะชนกันแน่ๆ) เป็นบรรดาเหล่ายอดมนุษย์ที่เทพเจ้าของจักรวาลได้ทำการทดลองด้านพันธุกรรมเอาไว้บนโลก ซึ่งมีหน้าที่คอยปกป้องโลกจากอีกเผ่าพันธุ์ที่เป็นการทดลองที่ผิดพลาด ตัวละครส่วนใหญ่จะมีชื่อคล้ายๆ ตำนานเทพเจ้ากรีก อาศัยอยู่บนโลกโดยพยายามไม่ข้องแวะกับมนุษย์ ฟังดูแล้วเหมือนเป็นการตีความเทพเจ้าบนโลกมนุษย์เสียใหม่ครับ น่าสนใจทีเดียว

ที่มา: The Wrap

 

5 comments

Leave a Reply