Site icon JEDIYUTH

Avengers: Infinity War ในความเห็นของคุณ

Avengers: Infinity War ได้เข้าฉายไปแล้วในบ้านเราตั้งแต่วันพุธที่ผ่านมาครับ ที่ถือเป็นบทสรุปของหนังจักรวาลมาร์เวลที่เราติดตามกันมาร่วม 10 ปี เชื่อว่าผู้อ่านเว็บไซต์ของเราจำนวนมากคงได้ดูกันแล้ว เพราะหนังก็ทำเงินในบ้านเราผ่าน 100 ล้านบาทได้ในเวลาเพียง 36 ชั่วโมง ที่ถือเป็นสถิติรายได้ใหม่เลยทีเดียว

คำวิจารณ์จากนักวิจารณ์ที่ Rotten Tomatoes รวบรวมมา ก็ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ใช้ได้ อาจไม่ได้เปรี้ยงปร้างเท่าหนังซูเปอร์ฮีโร่ของมาร์เวลหลายเรื่องก่อนหน้านี้ครับ โดยมีนักวิจารณ์ให้สอบผ่าน 84% จาก 269 คน ที่เว็บไซต์วัดคะแนนดังกล่าวรวบรวมมาในตอนนี้ ด้วยคะแนนเฉลี่ย 7.5/10 ส่วนคะแนนของ Metacritic อยู่ที่ 68/100 ครับ ขณะที่คะแนนจากผู้ชมในสหรัฐจะสูงกว่า โดยได้ CinemaScore อยู่ที่ A ซึ่งเป็นเกรดจากการสำรวจความเห็นผู้ชมหลังจากดูจบแล้วโดยบริษัทด้านการตลาด ผมได้เขียนบทวิจารณ์ถึงหนังไปแล้ว ซึ่งยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะให้คะแนนเท่าไหร่ดี แต่น่าจะอยู่ราวๆ 7/10 ครับ

ท่านที่ดูหนังกันไปแล้วรู้สึกยังไงต่อบทสรุป 10 ปีของจักรวาลมาร์เวลเรื่องนี้บ้างครับ เทียบกับเรื่องอื่นๆ ของมาร์เวลแล้วชอบอยู่ในระดับไหน มีตัวละครไหนที่ชอบเป็นพิเศษไหม หรือคิดว่าจุดดีกับจุดเสียของหนังมีอะไรบ้าง มาออกความเห็นกันครับ หากต้องการเผยเนื้อเรื่องสำคัญ โปรดบอกบนหัวความเห็นด้วยว่าเป็นสปอยล์ครับ

 


Exit mobile version