พาราเมาท์ยืนยัน สร้างหนัง Star Trek พร้อมกัน 2 ภาค

เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ในงานซินีมาคอนที่จัดขึ้นในเท็กซัสเพื่อให้ค่ายหนังใหญ่ได้นำหนังไปนำเสนอแก่ตัวแทนธุรกิจโรงภาพยนตร์ จิม เกียโนโพลอส ประธานของพาราเมาท์ได้ยืนยันข่าวลือว่า พาราเมาท์ได้เตรียมสร้างหนัง Star Trek ถึง 2 เรื่องอยู่ด้วยกันในตอนนี้ครับ

เกียโนโพลอสไม่ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติม แต่สันนิษฐานได้ว่าเรื่องหนึ่งคือหนังของเควนติน ตารันติโน ที่นำเสนอแนวความคิดแก่เจ.เจ. เอบรามส์ และให้มาร์ค แอล. สมิธ ผู้เขียนบท The Revenant เขียนบทให้อยู่ในตอนนี้

ส่วนอีกเรื่องน่าจะเป็นภาคต่อของ Star Trek Beyond ที่มีการประกาศมาก่อนหน้านี้ ว่าจะเป็นการนำเจมส์ ที. เคิร์ก ตัวละครของคริส ไพน์ ให้มาพบกับจอร์จ เคิร์ก ซึ่งคริส เฮมส์เวิร์ธ รับบทเอาไว้ในภาคแรกก่อนที่จะไปโด่งดังในหนังชุด Thor

ก่อนหน้านี้ แซ็คคารี ควินโต นักแสดงผู้รับบทสป็อค ก็เคยเล่าในรายการวิทยุ ET Canada ว่า พาราเมาท์กำลังเตรียมสร้าง Star Trek ถึง 2 ภาค ครับ “ผมคิดว่ามีบทหนังอยู่ 2 บท เพราะมีบทที่เขียนก่อนหน้าที่เควนติน ตารันติโน จะมาพร้อมกับแนวความคิดเพื่อเอาไปสร้างเป็นหนัง ผมจึงคิดว่าพวกเขาน่าจะพัฒนาโครงการหนังมากกว่า 1 เรื่อง ผมไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป

บทหนังอีกบทที่พัฒนาอยู่น่าจะเป็นการร่วมกันเขียนระหว่างไซมอน เพ็กก์ กับ ดั๊ก จุง ที่เขียน Star Trek Beyond ครับ

 

ที่มา: IGN

Leave a Reply