ใบปิดใหม่ของ Jurassic World: Fallen Kingdom บอกว่า “สวนสนุกไม่มีอีกแล้ว”

เพื่อไม่ให้ลืมว่าตัวอย่างใหม่ของ Jurassic World: Fallen Kingdom จะออนไลน์พรุ่งนี้ หนังก็ได้ปล่อยใบปิดใหม่ออกมาเตือนเราก่อนครับ ที่มาพร้อมคำโปรย “สวนสนุกไม่มีอีกแล้ว” ซึ่งหมายถึงเหตุการณ์สำคัญในหนังเมื่อเกิดเหตุภูเขาไฟระเบิด ทำให้เกาะที่อยู่ของไดโนเสาร์และสวนสนุกไดโนเสาร์แห่งนี้ไม่มีอยู่อีกต่อไปแล้ว บังเอิญกับที่สวนสนุกไดโนเสาร์ที่อยู่แถวสุขุมวิทของกรุงเทพก็กำลังจะปิดตัวลงเหมือนกันครับ

เรื่องราวของภาคนี้ถือเป็นบทใหม่ของหนังชุดนี้ที่ไม่ได้มีไดโนเสาร์เป็นภัยน่ากลัวที่สุดของเรื่องราวอีกต่อไป แต่กลายเป็นภูเขาไฟที่กำลังจะระเบิดและทำให้ไดโนเสาร์กลับไปสู่การสูญพันธุ์อีกครั้ง ตัวเอกที่เป็นมนุษย์ของเรื่องจึงต้องเสี่ยงภัยกลับไปยังเกาะเพื่อช่วยชีวิตไดโนเสาร์ แม้ว่าพวกเขาอาจตกเป็นเหยื่อเสียเอง แต่ระหว่างที่พวกเขาหาทางช่วยเหลือไดโนเสาร์อยู่บนเกาะก่อนที่มันจะระเบิดนั้น ก็ไปสะดุดเข้ากับแผนสมคบคิดอันน่ากลัวบางอย่าง

หนังกำกับโดยเจ.เอ. บาโยนา นำแสดงโดยคริส แพรตต์, ไบรซ ดัลลัส เฮาเวิร์ด, เจมส์ ครอมเวลล์, เท็ด เลวีน, จัสทีซ สมิธ, แดเนียลา พิเนตา, เจอรัลดีน แชปลิน, เรฟ สปอลล์, โทบี้ โจนส์, บี.ดี. หว่อง และ เจฟฟ์ โกลด์บลุม หนังมีกำหนดฉายกรกฎาคม 2018 ครับ

 

Leave a Reply