Site icon JEDIYUTH

ตัวอย่างสุดท้ายของ Jurassic World: Fallen Kingdom เผยแผนการร้ายของมนุษย์

เนื้อเรื่องเบื้องต้นของหนัง Jurassic World: Fallen Kingdom บอกว่า เรื่องราวของภาคนี้ถือเป็นบทใหม่ของหนังชุดนี้ที่ไม่ได้มีไดโนเสาร์เป็นภัยน่ากลัวที่สุดของเรื่องราวอีกต่อไป แต่กลายเป็นภูเขาไฟที่กำลังจะระเบิดและทำให้ไดโนเสาร์กลับไปสู่การสูญพันธุ์อีกครั้ง ตัวเอกที่เป็นมนุษย์ของเรื่องจึงต้องเสี่ยงภัยกลับไปยังเกาะเพื่อช่วยชีวิตไดโนเสาร์ แม้ว่าพวกเขาอาจตกเป็นเหยื่อเสียเอง แต่ระหว่างที่พวกเขาหาทางช่วยเหลือไดโนเสาร์อยู่บนเกาะก่อนที่มันจะระเบิดนั้น ก็ไปสะดุดเข้ากับแผนสมคบคิดอันน่ากลัวบางอย่าง

ตัวอย่างสุดท้ายของหนังได้เผยให้เห็นครับว่า “แผนสมคบคิด” อันชั่วร้ายของมนุษย์นั้นคืออะไร ซึ่งดูเหมือนว่าฉากการช่วยเหลือไดโนเสาร์ที่เกาะเป็นแค่เนื้อเรื่ององก์แรกของหนังเท่านั้น ยังมีต่อจากนั้นมาอีกที่เล่าว่าการช่วยเหลือครั้งนี้มีการหลอกใช้แอบแฝงอยู่ เพื่อนำไดโนเสาร์ไปสร้างสิ่งที่น่ากลัวกว่านั้น และยังเผยให้เห็นฉากการออกมาสู่โลกมนุษย์ของไดโนเสาร์ด้วย

หนังกำกับโดยเจ.เอ. บาโยนา นำแสดงโดยคริส แพรตต์, ไบรซ ดัลลัส เฮาเวิร์ด, เจมส์ ครอมเวลล์, เท็ด เลวีน, จัสทีซ สมิธ, แดเนียลา พิเนตา, เจอรัลดีน แชปลิน, เรฟ สปอลล์, โทบี้ โจนส์, บี.ดี. หว่อง และ เจฟฟ์ โกลด์บลุม หนังมีกำหนดฉายกรกฎาคม 2018 ครับ


Exit mobile version