ไฟว์สตาร์นำความสยองสู่จอแก้วด้วยซีรี่ส์ตีสาม 3am Bangkok Ghost Stories จาก 10 ผู้กำกับ

หลังจากไม่ได้สร้างงานทีวีมากว่าสิบปี ไฟว์สตาร์โปรดักชั่นได้กลับมาทำซีรี่ส์สยองขวัญ 10 ตอน อีกครั้งในชุด 3am Bangkok Ghost Stories ที่เป็นการสร้างซีรี่ส์ในโจทย์เดียวกับฉบับภาพยนตร์ชุด “ตีสาม” นั่นก็คือเรื่องราวของผีหรือคนตายที่จะกลับสู่โลกของคนเป็นอีกครั้งในตอนตีสาม เพื่อทำสิ่งที่ค้างคาเอาไว้ให้สำเร็จ

ไฟว์สตาร์ฯ ได้ให้ผู้กำกับ 10 คน มาทำซีรี่ส์สยองขวัญในโจทย์เดียวกันนี้ตามเรื่องราวที่แต่ละคนอยากเล่า ซึ่งทั้ง 10 ผู้กำกับประกอบไปด้วยปัญจพงศ์ คงคาน้อย (ชัมบาลา), อิสรา นาดี (ตีสาม), พุฒิพงศ์ สายศรีแก้ว (ขอบคุณที่รักกัน),ทิวา เมยไธสง (เกมปลุกผี), วรวุฒิ ถวิลย์วิศิษฏ์วัฒน์, หม่อมราชวงศ์ เฉลิมชาตรี ยุคล (ผีห่าอโยธยา), กิรติ นาคอินทนนท์ (รักสุดท้ายป้ายหน้า), ภณธฤทต โชติกฤษฏาโสภณ (มอญซ่อนผี) และ อลงกต เอื้อไพบูลย์ (ละคร “คู่แท้ปาฏิหาริย์“)

เรื่องของซีรี่ส์มีตั้งแต่ผีโรงพยาบาล, ผีสาวที่โทรมาคุยกับดีเจทางวิทยุ, ผีที่ในห้องปิดตาย, ผีในรถตู้, ผีช่วยเก็บศพ เป็นต้น โดยมีนักแสดงที่จะมารับบทได้แก่ ชิน ชินวุฒิ, โฟกัส จิระกุล, พศุตม์ บานแย้ม, แทค ภรัณญู, ธามไท แพลงศิลป์, ทราย เจริญปุระ, คารีสา สปริงเก็ตต์, อาวอ จิราวัฒน์, ชุติมา นัยนา, ธนฉัตร ตุลยฉัตร, ณัฐนิชา เชิดชูบุพการี , จันษกร กิตติวัฒนากร, ธวัช พรรัตนประเสริฐ, จุฑารัตน์ แก้วมณี, รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์ , สุขพัฒน์ โล่ห์วัชรินทร์, ปทิตา อัธยาตมวิทยา, ณัฐณิชา เหลืองอนันต์, เอ เชิญยิ้ม, นวไพบูลย์ วุฒินานนท์, ภวัต จิตต์สว่างดี, คุณพัทธ์ พิเชษฐ์วร

ไฟว์สตาร์ฯ ได้นำซีรี่ส์ชุดนี้ไปเปิดตัวในเทศกาลหนังปูซาน และมีหลายประเทศซื้อไปฉายแล้วครับ ส่วนของบ้านเราจะได้ชมกันวันที่ 5 เมษายนนี้ครับ เวลา 22.50 น. เป็นตอนแรก ดูตัวอย่างได้ที่ด้านล่างนี้

Leave a Reply