โคลิน เทรวอร์โรว์ กลับมากำกับ Jurassic World 3

หนังชุด Jurassic Park มีสตีเวน สปีลเบิร์ก เพียงคนเดียวที่กำกับ 2 ภาค ตอนนี้มีโคลิน เทรวอร์โรว์ เพิ่มมาอีกหนึ่งคนแล้วครับ

สตีเวน สปีลเบิร์ก ได้บอกแก่ Entertainment Weekly ว่า โคลิน เทรวอร์โรว์ ผู้ที่กำกับ Jurassic World และเขียนบท Jurassic World: Fallen Kingdom จะกลับมาสรุปจบเรื่องราวที่เขาได้เริ่มต้นไว้ใน Jurassic World 3

โคลิน เทรวอร์โรว์ จะเขียนบทและกำกับเรื่องราว Jurassic World ภาค 3” สปีลเบิร์กผู้เป็นผู้อำนวยการสร้างฝ่ายบริหารของหนังบอก ซึ่งสปีลเบิร์กก็จะกลับมารับหน้าที่นี้อีกครั้งด้วย

เทรวอร์โรว์เป็นคนยกเครื่องหนังชุด Jurassic Park ให้แอมบลินด้วยหนัง Jurassic World ที่ออกฉายปี 2015 เขาร่วมเขียนบทกับเดเร็ก คอนนอลลี และรับหน้าที่กำกับ หนังได้ทำเงินทั่วโลกไปกว่า 1.67 พันล้านเหรียญสหรัฐ กลายเป็นหนังที่ทำเงินสูงสุดตลอดกาลอันดับ 4 ของโลก

Star Wars: Episode IX เกือบได้เป็นงานหนังทุนสูงเรื่องที่สองของเขา แต่เพราะมีความเห็นแตกต่างจากทีมผู้อำนวยการสร้าง ทำให้เขาถอนตัวออกจากโครงการ

สำหรับ Jurassic World 3 นั้น เทรโวโรว์จะร่วมเขียนบทกับเอมิลี่ คาร์ไมเคิล ผู้เขียนบท Pacific Rim: Uprising ครับ จากเนื้อเรื่องที่เขากับคอนเนลลีได้วางไว้ หนังมีกำหนดฉายในสหรัฐ 11 มิถุนายน 2021 ครับ

 

One comment

Leave a Reply