Ant-Man and the Wasp ถ่ายซ่อมฉากเปิดเรื่องใหม่

การถ่ายซ่อมหรือรื้อถ่ายใหม่ เป็นเรื่องปกติของโครงการหนังใหญ่ๆ ของฮอลลีวู้ด Ant-Man and the Wasp ของมาร์เวล สตูดิโอ ก็เป็นอีกเรื่องที่กำลังจะมีการถ่ายซ่อมใหม่ โดยใช้ลอสแอนเจลีสเป็นสถานที่ถ่ายทำครับ

ในรายงานบอกว่า เดิมที ฉากเปิดเรื่องของ Ant-Man and the Wasp นั้น เป็นฉากเหตุการณ์ในอเมริกาใต้ แต่หลังจากฉายในรอบทดลอง คะแนนจากผู้ชมที่มีต่อฉากดังกล่าวออกมาไม่ค่อยดี ฉากดังกล่าวทั้งฉากจึงมีการรื้อถ่ายใหม่โดยใช้แอลเอเป็นสถานที่ถ่ายทำแทนครับ ซึ่งฉากนี้ฉากเดียวคือทั้งหมดที่ต้องถ่ายซ่อม

เรื่องย่อทางการของหนังบอกว่า Ant-Man and the Wasp คือเรื่องราวบทใหม่จากจักรวาลภาพยนตร์ของมาร์เวลว่าด้วยเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ที่มีพลังพิเศษอันน่าทึ่งในการย่อหดตัว หลังจากเหตุการณ์ใน Captain America: Civil War สก็อต แลงก์ (พอล รัดด์) ต้องรับมือกับผลพวงที่ตามมาของการตัดสินใจของเขาทั้งในฐานะซูเปอร์ฮีโร่และในฐานะพ่อ เมื่อต้องรักษาสมดุลระหว่างชีวิตที่บ้านกับภาระหน้าที่ของการเป็นมนุษย์มด เขาต้องเผชิญหน้ากับโฮป แวน ไดน์ (เอแวนเจไลน์ ลิลลี่) และ ดร.แฮงก์ พิม (ไมเคิล ดักลาส) ที่มาพร้อมกับภารกิจใหม่เร่งด่วน สก็อตต้องกลับมาสวมชุดฮีโร่อีกครั้งและเรียนรู้บทต่อสู้ร่วมกับนางต่อในฐานะทีมที่จะทำงานร่วมกันเพื่อสืบหาความจริงของความลับในอดีต

หนังยังมีนักแสดงสมทบได้แก่มิเชล ไฟเฟอร์, แอ็บบี้ ไรเดอร์ ฟอร์สตัน, จูดี้ เกรียร์, บ็อบบี้ แคนนาเวล, ไมเคิล พีนา, ทิป แฮริส, เดวิด แดสต์มัลเชน, ลอเรน ฟิชเบิร์น, ฮันนาห์ จอห์น-คาร์เมน, แรนดัล ปาร์ค และ วอลตัน กอกกินส์

หนังกำกับโดยเพย์ตัน รี้ด จากภาคแรก มีกำหนดฉายกรกฎาคมนี้

ที่มา: Badtaste

One comment

  1. ภาระกิจเร่งด่วนที่ว่าอาจจะมาจาก Infinity War ก็ได้นะ … หรืออาจจะโยงไปถึง Captain Marvel เลยก็ได้ 555 มโนนะครับ

Leave a Reply