Site icon JEDIYUTH

แจ็ค แบล็ค กับ เคต แบลนเชตต์ เผชิญผีร้ายในตัวอย่าง The House with a Clock in Its Walls

จากหนังสือแฟนตาซีสยองขวัญสำหรับเด็ก The House with a Clock in Its Walls ของจอห์น เบลแลส ที่วางจำหน่ายเมื่อปี 1973 ตอนนี้ได้ถูกนำมาดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ภายใต้การกำกับของอีไล ร็อธ ครับ ซึ่งหนังได้ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาแล้ว

ตัวอย่างให้อารมณ์เหมือน Harry Potter ผสม House on the Haunted Hills ครับ ที่มีทั้งเวทย์มนตร์ และมีความน่ากลัว น่าขนลุกไปพร้อมกัน

หนังเป็นเรื่องราวของลูวิส บาร์นาเวลท์ (โอเว่น แวคคาโร จาก Daddy’s Home) เด็กกำพร้าวัย 10 ขวบ ที่ต้องไปอาศัยอยู่กับลุงชื่อโจนาธาน (แจ็ค แบล็ค) ในเมืองเล็กๆ โจนาธานเป็นนักไสยเวทย์ที่เป็นเจ้าของบ้านแสนประหลาดที่เต็มไปด้วยสิ่งของมีชีวิต และมีนาฬิกาอยู่กลางบ้าน ซึ่งเจ้าของบ้านคนเก่าได้สร้างเอาไว้ใช้ในการทำลายโลกให้ถึงกาลอวสาน

ด้วยความไม่ประสีประสาของลูวิส ทำให้เขาไปปลุกให้วิญญาณของเจ้าของบ้านคนเก่าคืนชีพ และหวังที่จะมาสานต่อแผนการร้ายนั้น โจนาธานจึงต้องร่วมมือกับคุณนายซิมเมอร์แมน (เคต แบลนเชตต์) แม่มดใจดีที่อยู่บ้านติดกัน ในการช่วยกันยับยั้งแผนของผีร้าย

ร็อธกำกับหนังเรื่องนี้จากบทของเอริก คริป ผู้สร้างซีรี่ส์สยองขวัญ Supernatural ส่วนนักแสดงสมทบของหนังยังได้แก่ ไคย์ล แมคลัคแลน, คอลลีน แคมป์, เรเน่ เอลิส โกลด์เบอรี และ วาเนสซา แอน วิลเลียมส์ ครับ

หนังจะเข้าฉายในสหรัฐกันยายนนี้


Exit mobile version