Site icon JEDIYUTH

กรีนแลนเทิร์นขอไม่พูดถึงหนังของตัวเองในตัวอย่างใหม่ Teen Titans GO! to the Movies

ซูเปอร์ฮีโร่เจ๋งๆ ทุกคนต้องได้มีหนังของตัวเอง และทีม Teen Titans ก็อยากมีหนังของตัวเองเช่นกัน ภารกิจใหม่ของพวกเขาที่นอกเหนือจากปราบเหล่าร้ายก็คือหาทางให้วอร์เนอร์ บราเธอร์ส สร้างหนังเกี่ยวกับพวกเขาครับ และยังไปขอคำปรึกษาจากรุ่นพี่อย่างซูเปอร์แมน, วันเดอร์วูแมน และ กรีนแลนเทิร์นด้วย

กรีนแลนเทิร์นก็ตอบอย่างยิ้มแป้นว่า “ก็มีเคยมีหนังของกรีนแลนเทิร์นเหมือนกันนะ” แต่แล้วก็ทำหน้าเหมือนจะนึกอะไรได้ “เราอย่าพูดถึงมันดีกว่า” เป็นมุกตลกที่ทำให้เรายิ้มได้ในตัวอย่างใหม่ฉบับฉายทางทีวีของ Teen Titans GO! to the Movies ครับ คาดว่าเราน่าจะได้เห็นการแซวหนังของตัวเองในการ์ตูนเรื่องนี้ของวอร์เนอร์ บราเธอร์ส เยอะเลย

เรื่องราวของหนังจะไม่ใช่การเป็นหนังอนิเมชั่นซูเปอร์ฮีโร่ตรงๆ แต่จะเป็นการ์ตูนเสียดสีหนังซูเปอร์ฮีโร่อีกทีที่มีเหล่าตัวละคร Teen Titans ของดีซีคอมมิคเป็นตัวเอก ประกอบด้วยโรบิน, ไซบอร์ก, เรเวน, บีสต์บอย และ สตาร์ไฟร์ ที่มีภารกิจสำคัญก็คือพยายามเกลี้ยกล่อมให้ผู้สร้างหนังของฮอลลีวู้ดสร้างหนังเกี่ยวกับพวกเขา แต่ทุกอย่างก็ต้องผิดแผนเพื่อมีซูเปอร์ผู้ร้ายหมายใช้ภารกิจของพวกเขาเพื่อเป็นแผนในการยึดครองโลก

แอรอน ฮอวาร์ธ กับ ปีเตอร์ ไรดา มิคาเอล ซึ่งเป็นผู้สร้างฉบับการ์ตูนชุดทางทีวีได้มารับหน้าที่กำกับหนังฉบับนี้ โดยใช้ทีมนักแสดงที่ให้เสียงพากย์ชุดเดิม ประกอบด้วยสก็อต เมนวิลล์, ทาร่า สตรอง, คารี่ เพย์ตัน, เกร็ก ไซพส์ และ ฮินเดน วอลช์ โดยมีนิโคลัส เคจ, วิล อาร์เน็ตต์ จาก The LEGO Batman Movie และ คริสเตน เบลล์ จาก Frozen มาร่วมให้เสียงตัวละครสมทบ

หนังมีกำหนดฉายกรกฎาคมนี้ครับ


Exit mobile version