Site icon JEDIYUTH

ผู้กำกับพูดถึงการที่ฮอว์คอายหายไปจากตัวอย่างหนังและใบปิด Avengers: Infinity War

มาร์เวลได้ปล่อยตัวอย่างหนังฉบับฉายโรงของ Avengers: Infinity War มา 2 ตัวแล้ว และแทบทุกการประชาสัมพันธ์ ทั้งบนปกนิตยสารกับใบปิดหนังก็ไม่มีการกล่าวถึงฮอว์คอาย ตัวละครของเจเรมี เรนเนอร์ อยู่เลย ทั้งที่เป็นตัวละครหลักของ Avengers มาตลอด แฟนๆ เริ่มเป็นกังวลว่าผู้กำกับโจและแอนโธนี รุสโซ จะลืมมนุษย์ธรรมดาผู้เป็นนักแม่นธนูผู้นี้ไปรึเปล่า แต่ความจริงแล้วทั้งคู่มีคำอธิบายที่สมเหตุผลถึงการหายไปของตัวละครนี้ครับ

หลังจากเหตุการณ์ใน Captain America: Civil War ฮอว์คอายต้องอยู่ในฐานะเดียวกับกัปตันอเมริกาและฟัลคอนในตอนท้ายของหนัง และมนุษย์มดด้วย แล้วเข้าสู่หนังเรื่องนี้เช่นเดียวกับตัวละครที่อยู่ฝ่ายกัปตันอเมริกาใน Civil War บางตัวละครตัดสินใจอย่างหนึ่ง ส่วนอีกบางตัวละครก็ตัดสินใจอีกอย่างที่นำพาพวกเขาไปสู่เส้นทางที่แตกต่างกันที่ต้องเผชิญในหนังเรื่องนี้ ในวิถีทางที่แตกต่างกัน ฮอว์คอายเองก็มีเส้นทางของตัวเองในหนังเรื่องนี้” โจ รุสโซ บอกระหว่างให้สัมภาษณ์นักข่าวตอนที่ไปเยี่ยมกองถ่าย

แอนโธนี รุสโซ อธิบายเพิ่มว่า “เขามีปฏิกิริยาที่เฉพาะตัวต่อสถานการณ์ใน Civil War ที่ทำให้เขาอยู่ในฐานะที่พิเศษในหนังเรื่องนี้

เหตุการณ์ในตอนจบ Civil War ทำให้กัปตันอเมริกากับลูกทีม รวมถึงฮอว์คอาย กลายเป็นผู้ร้ายหลบหนี ขณะที่กัปตันอเมริกา, แบล็ควิโดว์ และ ฟัลคอน พากันหลบซ่อนตัวและแอบปฏิบัติภารกิจลับเพื่อจัดการผู้ที่เอาเทคโนโลยีต่างดาวไปใช้ในทางผิดๆ ดูเหมือนว่าคลินท์ บาร์ตัน เลือกการเลิกทำงานเป็นฮีโร่ปราบเหล่าร้ายแล้วไปอยู่กับลูกเมียที่ไร่กลางป่าแทน การที่ต้องไปใช้ชีวิตเช่นนั้นจะนำพาเขาไปสู่เส้นทางไหนใน Avengers: Infinity War เราคงต้องรอติดตามชมเมื่อหนังออกฉาย 25 เมษายนนี้ครับ

ที่มา: Cinema Blend

 


Exit mobile version