ตัวอย่างใหม่ของ “หลวงพี่แจ๊ส 5G”

ตัวอย่างของหนังตลกจะประสบความสำเร็จหรือไม่ ผมดูจากว่ามันพอมีมุกให้ขำในตัวอย่างนั้นหรือไม่ ซึ่งสำหรับตัวอย่างใหม่ของ “หลวงพี่แจ๊ส 5G” แล้ว ไม่มีตรงไหนที่ทำให้แม้แต่หึๆ ได้เลย อย่างน้อยตัวอย่างก่อนหน้านี้ก็ยังทำให้ขำได้ 1 มุก แต่ตัวอย่างนี้ไม่มีเลยครับ

แต่บางครั้ง อารมณ์ขันของคนเราก็ไม่เหมือนกัน ผมเคยดูตัวอย่างหนังในโรงที่ผมเงียบกริบ แต่มีเสียงคนหัวเราะก๊ากๆ ประปรายอยู่ในโรง แปลว่ามุกตลกในตัวอย่างหนังอาจใช้ไม่ได้สำหรับผม แต่อาจใช้ได้สำหรับคนที่ชอบมุกแบบนี้ก็ได้ หรือความจริงแล้ว หนังเรื่องนี้อาจไม่ได้ตั้งใจที่จะสร้างเสียงหัวเราะ แต่สร้างความเครียดแทนก็ได้

ตัวอย่างก็ยังไม่ได้บอกเนื้อเรื่องอะไรมากนัก แต่บอกเราว่าจะพาเราไปรู้จักช่วงเวลาก่อนที่หลวงพี่แจ๊สจะบวช เคยเป็นนักเลงมาก่อน และยังมีเรื่องราวอื่นๆ ที่แวดล้อม เช่นเรื่องของเพื่อนสมัยก่อนบวช หลวงพ่อที่แอบหนีเที่ยวกลางคืน และผีเจ้าสาวที่มาตามหลอก

หลวงพี่แจ๊ส 5G” กำกับโดยพชร์ อานนท์ นำแสดงโดยผดุง ทรงแสง หรือ แจ๊ส ชวนชื่น สมทบด้วยอัครัช จิตตะศิริ, คุณาธิป ปิ่นประดับ, ปทุมราช อาร์สยาม หรืออาทิตย์ สมน้อย, จาตุรงค์ มกจ๊ก, อรรณพ ทองบริสุทธิ์, รังสรรค์ ปัญญาเรือน, นิภาภรณ์ ฐิติธนการ และ ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล และนักแสดงรับเชิญอีกคับคั่ง มีกำหนดฉายเมษายนนี้

2 comments

  1. ถ้าทำออกมาแบบไม่สนใจความรุสึกของคนดู ที่เสียเงินแล้ว ก้ถือว่า พจน์ กับ ทีมงาน นี่ เปนพวกคนนิสัยเสีย …แย่มากๆนะครับ… หนังอย่าง ผุบ่าวไทยบ้าน นี่ยังจะเคารพ และมีคุนค่ากว่ามากมายนะ

Leave a Reply