Site icon JEDIYUTH

มงคลซีนีม่าเตรียมฉาย Be With You ฉบับสร้างใหม่

มงคลซีนีม่า บริษัทในเครือของสหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล ได้ซื้อลิขสิทธิ์ Be With You ที่ดัดแปลงจากหนังญี่ปุ่นในชื่อเดียวกันมาฉายในบ้านเราครับ แต่ยังไม่ได้ประกาศวันฉายอย่างเป็นทางการออกมา

หนังเพิ่งเปิดฉายในเกาหลีใต้ไปเมื่อ 14 มีนาคมที่ผ่านมา และทำรายได้อันดับหนึ่ง 8 วันติดต่อกัน มียอดผู้ซื้อตั๋วเกินหนึ่งล้านคนไปแล้ว

หนังได้เปิดกล้องไปเมื่อ 12 สิงหาคมปีที่แล้ว ตอนนั้นใช้ชื่อว่า Now I Will Meet You แต่ภายหลังเปลี่ยนมาใช้ชื่อเดิมกับของญี่ปุ่น หนังบอกเล่าเรื่องราวของชายหนุ่มที่ภรรยาได้เสียชีวิตและให้เขาต้องอยู่กับลูกชายตามลำพัง ก่อนเธอตาย เธอได้บอกเขาว่าจะกลับมาพบเขาอีกในวันฝนตกอีกหนึ่งปีหลังจากที่เธอตายไปแล้ว แล้วก็เกิดปาฏิหาริย์ขึ้นเมื่ออีกหนึ่งปีในวันฝนตก เขาได้พบกับหญิงสาวที่เหมือนภรรยาของเขาทุกอย่าง แต่เธอได้สูญเสียความทรงจำไปหมดสิ้น

ต้นฉบับเป็นหนังญี่ปุ่นออกฉายเมื่อปี 2004 ที่ได้ชิโดะ นากามูระ กับ ยูโกะ ทาเกอุชิ มารับบทนำ ส่วนฉบับเกาหลีใต้นี้ได้โซจีซอบ (The Battleship Island) กับ ซนเยจิน (The Classic) มาเป็นผู้รับบท ซึ่งเป็นการร่วมงานกันครั้งที่สองของทั้งคู่ หลังจากเคยพบกันในซีรี่ส์ Delicious Proposal หรือ “สูตรรักนักปรุง

หนังยังมีโกซองชอก และนักแสดงเด็กหน้าใหม่ คิมจีฮวัน ร่วมรับบท กำกับโดยลีชางฮุน

ที่มา: Facebook/ MongkolCinemaMovie

 


Exit mobile version