Avengers: Infinity War ยกพลขึ้นปกนิตยสารเอ็มไพร์งามไฉไล 6 แบบ

สำหรับใครที่อยากสะสมอะไรเกี่ยวกับ Avengers: Infinity War นิตยสารเอ็มไพร์ของอังกฤษได้เผยโฉม 6 แบบ เท่ากับจำนวนมณีอินฟินิตี้พอดี และเลือกใช้สีแต่ละปกตามสีของมณีทั้ง 6 เม็ดด้วย

ในเล่มยังมีภาพพิเศษของทั้ง Avengers: Infinity War รวมไปถึง Ant-Man and the Wrap ด้วย ซึ่งผู้อ่านในบ้านเราก็คงจะได้เห็นนิตยสารฉบับนี้ช่วงใกล้กับที่หนังฉายพอดี เพราะการที่หนังสือต้องเดินทางมาทางเรือ ทำให้วางแผนในบ้านเราช้ากว่าราว 15-30 วันเลย ราคาในบ้านเราอยู่ที่เล่มละ 475 บาทครับ

ปกที่ชอบที่สุดคงยกให้ปกธานอสนั่นแหละครับ เดี่ยวๆ คนเดียวเด่นกว่าปกของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ที่ผนึกกำลังกัน และอาจเพราะความน่าเกรงขามของตัวร้ายตัวนี้ด้วย

หนังกำกับโดยพี่น้องผู้กำกับ โจ และ แอนโธนี รุสโซ จาก Captain America: The Winter Soldier และ Captain America: Civil War นำแสดงโดยกองทัพแบบนักแสดงแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์, คริส เอแวนส์, คริส เฮมส์เวิร์ธ, คริส แพรตต์, สการ์เลต โจแฮนสัน, ทอม ฮอลแลนด์, อลิซาเบธ โอลเซ่น, พอล เบททานี, มาร์ค รัฟฟาโล, เบเนดิคต์ คัมเบอร์แบตช์, แชดวิก บอสแมน, ทอม ฮิดเดิลสตัน, ดอน ชีเดิล, โซอี้ ซัลดานา, เจเรมี เรนเนอร์, เซบาสเตียน สแตน, พอล รัดด์, แอนโธนี แม็คกี้, เดฟ บาติสตา, พอม เคลเมนเทียฟ, เบเนดิคต์ หว่อง และอีกมาก ทั้งหมดจะต้องปะทะกับจอช โบรลิน ผู้สวมบทเป็นธานอส ครับ

เข้าฉายในบ้านเรา 25 เมษายนนี้

One comment

  1. ในปก ธานอส ถุงมือก็ใส่ มา 2เม็ด คงไม่อยากบอกอะไรเกินตัวอย่างที่ ได้ดูมาก็คิดอยู่ว่า ภาคนี้จะได้ หินไปครบเลยไหมนะ

Leave a Reply