ดรูว์ แบร์รีมอร์ และ ทิมโมที โอลิแฟนท์ ร่วมเปิดตัวซีรี่ส์ Santa Clarita Diet ซีซั่น 2 ที่กรุงเทพ

ไม่บ่อยๆ ที่นักแสดงฮอลลีวู้ดจะเลือกมาเปิดตัวหนังหรือซีรี่ส์ในไทย เพราะปกติแล้ว รายได้หนังในบ้านเราไม่ได้สูงขนาดนั้น ส่วนใหญ่ นักแสดงมักเลือกมาแวะที่สิงคโปร์แล้วเดินทางไปประชาสัมพันธ์ต่อที่จีน, เกาหลีใต้ หรือญี่ปุ่น ครับ แต่ Santa Clarita Diet ซีซั่น 2 ของเน็ตฟลิกซ์ ที่เพิ่งฉายรอบปฐมทัศน์ในกรุงเทพไปเมื่อ 13 มีนาคมที่ผ่านมา ได้สองนักแสดงนำของซีรี่ส์ ดรูว์ แบร์รีมอร์ และ ทิมโมที โอลิแฟนท์ มาร่วมเดินพรมแดงและพบปะแฟนๆ ในเมืองไทยด้วย โดยมีไดอาน่า จงจินตนาการ รับหน้าที่เป็นพิธีกรครับ

ความเห็นจากรอบปฐมทัศน์ต่อซีรี่ส์ค่อนข้างไปในทางดี ซึ่งเป็นเรื่องราวซอมบี้ตลกร้ายว่าด้วยครอบครัวแฮมมอนด์ที่ผู้เป็นแม่เกิดเป็นโรคประหลาด หิวเนื้อมนุษย์ ทำให้ทุกคนในครอบครัวต้องพยายามช่วยกันปกปิดและพยายามให้ครอบครัวของตัวเองดูเป็นครอบครัวปกติที่สุดครับ

เรื่องราวของซีซั่น 2 จะดำเนินต่อจากซีซั่นแรก ครอบครัวแฮมมอนด์กำลังพยายามปรับตัวเพื่อรับมือกับโรคประหลาดของชีลา (แบร์รี่มอร์) ที่นับวันจะทวีความรุนแรงเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ทั้งๆ ที่เธอพยายามใช้ชีวิตอย่างเรียบง่ายเพื่อหลีกหนีจากถูกตราหน้าว่าเป็นปีศาจ แต่เรื่องวุ่นๆ ก็เกิดขึ้นมากมายจากเหตุคนหายในเมืองซานตาคลาริต้าที่เพิ่มขึ้นทุกวันและที่สำคัญมีคนรู้เห็นซะด้วย

ในขณะเดียวกันครอบครัวแฮมมอนด์นั้นก็กำลังพยายามอย่างหนักในการหาสาเหตุของโรคประหลาดเพื่อหยุดการแพร่กระจายและรักษาชีวิตมนุษย์ไว้ และไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ความรักของโจเอลและชีลานั้นก็ไม่ได้สั่นคลอน จริงอยู่ที่ว่าการใช้ชีวิตร่วมกับคนที่เป็นโรคประหลาดนั้นยากที่จะรับมือ แต่ทุกๆ ความสัมพันธ์นั้นก็ย่อมมีสิ่งท้าทายแตกต่างกันออกไป

ซีรี่ส์ยังมีลิฟ ฮิวสัน รับบทเป็นลูกสาวของครอบครัวแฮมมอนด์ครับ ตัวซีรี่ส์จะออกอากาศทางเน็ตฟลิกซ์ 23 มีนาคมนี้ ชมตัวอย่างได้ที่ด้านล่าง

2 comments

  1. ดรูว์ดูยังไงก็หน้าตาน่ารักมากๆเลยนะครับ
    หน้าไม่เปลี่ยนเลยตั้งแต่เด็ก ตอนเล่น E. T. ชอบครับ

Leave a Reply