มาร์โกต์ ร็อบบี้ เตรียมรับบทชารอน เทต ใน Once Upon a Time in Hollywood ของตารันติโน

มีรายงานเมื่อกลางปีที่แล้วว่าเควนติน ตารันติโน ได้คุยกับมาร์โกต์ ร็อบบี้ เพื่อให้มาร่วมงานใน Once Upon a Time in Hollywood ผลงานเรื่องที่เก้าของเขา ดูเหมือนว่าการคุยกันได้พัฒนาเข้าสู่การเจรจาอย่างเป็นกิจลักษณะแล้วครับ และรายงานล่าสุดก็บอกว่าบทที่ร็อบบี้จะมาเล่นให้นั้นก็คือบทของนักแสดงสาว ชารอน เทต ผู้ตกเป็นเหยื่อฆาตกรรมของลัทธิชาร์ลส์ แมนสัน

นับว่าเป็นหนังรวมดาวเรื่องสำคัญของตารันติโนอีกเรื่อง เพระาก่อนหน้านี้ก็ได้ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ กับ แบรด พิตต์ มาร่วมรับบทเป็นอดีตดาราหนังคาวบอยชุดทางทีวี ริค ดาลตัน กับ คลิฟฟ์ บูธ นักแสดงสตันท์แมนคู่ใจที่เป็นเพื่อนบ้านของเทต และกำลังหาทางสร้างชื่อในฮอลลีวู้ดอยู่

หนังจะมีฉากหลังเป็นแอลเอในยุคฮิปปี้ปี 1969 และเกี่ยวข้องกับคดีฆาตกรรมจากฝีมือของชาร์ลส์ แมนสัน ฆาตกรต่อเนื่องที่โด่งดังในยุคโน้นครับ

หนังมีกำหนดฉายทั่วโลก 9 สิงหาคม 2019 วันเปิดฉายเป็นวันครบรอบ 50 ปีของคดีลาเบียนคา ซึ่งเป็นวันรุ่งขึ้นหลังจากที่เทตถูกฆ่า หนังจะฉายชนกับหนังแฟนตาซี Artemis Fowl ของดิสนี่ย์

ที่มา: Deadline

2 comments

  1. โอวว เล่นเป็นชารอน เทต ช่างเป็นคนที่สรรหาบทได้หลากหลายและดุเดือดจริงๆ คดีนี้สื่ออะไรในสังคมอเมริกันยุคนั้นได้เป็นอย่างดี

Leave a Reply