จูเลีย โรเบิร์ตนำแสดงซีรี่ส์เป็นครั้งแรกใน Homecoming ซีรี่ส์เขย่าขวัญจากผู้สร้าง Mr. Robot

จูเลีย โรเบิร์ต กำลังจะมีซีรี่ส์จอเล็กของเธอเป็นครั้งแรกใน Homecoming ที่จะกำกับโดยแซม เอสเมล ผู้สร้าง Mr. Robot โดยจะออกฉายทางแอมะซอนครับ

Homecoming เป็นซีรี่ส์แนวเขย่าขวัญทางการเมืองและจิตวิทยา บอกเล่าเรื่องราวของไฮดี้ เจ้าหน้าที่ดูแลเฉพาะกรณี (caseworker) ที่ทำงานให้องค์กรลับของรัฐบาล กับวอลเตอร์ ทหารนายหนึ่งที่กระหายจะกลับไปใช้ชีวิตพลเรือน โรเบิร์ตจะรับบทเป็นเจ้าหน้าที่ดังกล่าวที่มารับหน้าที่ดูแลทหารหนุ่มคนนี้ซึ่งจะรับบทโดยสเตฟาน เจมส์ จาก Selma และ Shots Fired

ซีรี่ส์ยาว 10 ตอนนี้ ดัดแปลงจากพอดแคสต์ของเอไล ฮอรอวิตซ์ กับ ไมคาห์ บลูมเบิร์ก ซึ่งทั้งคู่รับหน้าที่ดัดแปลงบทซีรี่ส์ด้วยครับ นักแสดงสมทบของซีรี่ส์ยังได้แก่บ็อบบี้ แคนนาเวล จาก Spider-Man: Homecoming ที่ร่วมงานกับเอสเมลใน Mr. Robot มาก่อน รับบทเป็นเจ้านายของไฮดี้ ตัวละครของโรเบิร์ต และ เดอร์มอท มัลโรนีย์ ที่ร่วมงานกับโรเบิร์ตใน My Best Friend’s Wedding มารับบทเป็นแฟนหนุ่มของไฮดี้

จูเลีย โรเบิร์ต เป็นนักแสดงแถวหน้าค่าตัวแพงของฮอลลีวู้ดมา 3 ทศวรรษ การที่เธอมารับบทนำซีรี่ส์เป็นครั้งแรกในปีนี้ น่าจะเป็นอีกสัญญาณหนึ่งที่บ่งบอกถึงความเป็นยุคทองของจอแก้วครับ

ที่มา: Variety

Leave a Reply