แคเมรอน ดิแอซ ยังไม่อำลาจากอาชีพนักแสดง

ในปัจจุบันที่อินเตอร์เน็ตสามารถทำให้ข่าวสะพัดออกไปเกินจริงได้ บางครั้งการเล่นมุกที่ไม่ใช่คนทุกจะเข้าใจก็อาจก่อความเข้าใจผิดไปไกลได้ เช่นกรณีนี้ครับ

เซลมา แบลร์ นักแสดงสาวผู้เป็นเพื่อนสนิทของดิแอซ และร่วมแสดงใน The Sweetest Thing มาด้วยกัน ได้เปิดเผยแก่ Metro ว่าเพื่อนของเธอผู้นี้ได้เลิกรับงานแสดงแล้ว และเธอพยายามเกลี้ยกล่อมให้ดิแอซกลับมาทำงารการแสดงอีก “ฉันอยากทำภาคต่อ The Sweetest Thing แต่แคเมรอนอำลาจากอาชีพนักแสดงแล้ว เธอบอกว่า ฉันพอแล้ว… คือว่า เธอไม่จำเป็นต้องเล่นหนังอีกแล้ว เธอมีชีวิตที่มีความสุขมากๆ ฉันไม่รู้ว่าต้องทำยังไงถึงจะดึงเธอกลับมาได้ เธอมีความสุขดี

หลังจากข่าวนี้แพร่ออกไป แบลร์ได้ใช้ทวิตเตอร์แก้ข่าวพร้อมกับยังเล่นมุกต่อครับ “ข่าวด่วน ทุกคน ขอร้องละ ฉันพูดเล่นในบทสัมภาษณ์นั่น แคเมรอน ดิแอซ ไม่ได้อำลาจากอะไรทั้งนั้น และข่าวด่วนอีกข่าว ฉันขออำลาจากการทำหน้าที่เป็นโฆษกของแคเมรอน ดิแอซ

ดิแอซมีผลงานปีละ 3-4 เรื่องในช่วงปี 2010-2014 จนกระทั่งถึงหนังรีเมกเรื่อง Annie เธอก็หายหน้าไปจากจอหนัง และไม่มีผลงานอีกเลยนับจากนั้น มีข่าวลือว่าเธอพยายามนำบทหนังไปเสนอค่ายหนังต่างๆ เพื่อให้เธอได้กลับมาเล่นหนังอีก แต่ค่ายหนังปฏิเสธหมด จึงยังทำให้เธอไม่มีผลงาน

นักแสดงหญิงวัย 45 ปีผู้นี้ แจ้งเกิดจาก The Mask ที่ประกบกับจิม แครี่ ในปี 1994 และกลายเป็นนักแสดงในหนังทำเงินหลายเรื่องอย่าง My Best Friend’s Wedding, There’s Something About Mary, Shrek และ Charlie’s Angels

https://twitter.com/SelmaBlair/status/973265925225906176

One comment

Leave a Reply