22 ตัวละครจาก Avengers: Infinity War สู่ 15 ปกนิตยสารเอ็นเตอร์เทนเมนท์วีคลี่

ด้วยตัวละครที่มีอยู่นับสิบ นิตยสารเอ็นเตอร์เทนเมนท์วีคลี่ฉบับ Avengers: Infinity War จึงไม่อาจจับยัดทุกตัวละครบนปกเดียวกันได้ และทำแยกให้สะสมถึง 15 ปกครับ โดยใช้ตัวละคร 22 ตัวกระจายกันมาขึ้นปก ใครอยากสะสมทั้งชุดก็คงต้องทุ่มกันหน่อย เพราะราคาในบ้านเราตกเล่มราวๆ เล่มละ 300-400 บาทครับ

สิ่งที่น่าสนใจของปกเหล่านี้ก็คือโฉมใหม่แบบเต็มตัวของไอร์ออนแมนในชุดเกราะที่ติดปีก, วอร์มาชีนกับเกราะใหม่, กัปตันอเมริกากับโล่ใหม่, ไอ้แมงมุมในชุดไอร์ออนสไปเดอร์, วินเทอร์โซลเยอร์กับแขนใหม่, แบล็ควิโดว์กับชุดใหม่ และธานอสกับถุงมืออัญมณี ที่เหลือก็ดูเหมือนไม่ต่างจากเดิมนัก แต่ที่น่าสงสัยก็คือฮอว์คอายหายไปไหน ดูเหมือนแทบไม่ได้เผยโฉมให้เห็นทั้งในตัวอย่างหนังและสื่อประชาสัมพันธ์อื่นๆ เลยครับ หรือว่าจะไม่มีบทเท่าไหร่ในภาคนี้เพราะมนุษย์มดที่คาดว่าจะแทบไม่มีบทก็หายไปเช่นกัน

Avengers: Infinity War กำกับโดยโจและแอนโธนี รุสโซ หนังมีจอช โบรลิน รับบทเป็นธานอส ตัวร้ายของเรื่อง ที่เดินทางมาบุกโลกเพื่อค้นหาอัญมณีอินฟินิตี้ไปครอบครอง ทำให้เหล่าฮีโร่ต้องร่วมกันขัดขวาง ซึ่งส่วนหนึ่งประกอบไปด้วยกัปตันอเมริกา (คริส เอแวนส์), ไอร์ออนแมน (โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์), แบล็ควิโดว์ (สการ์เลต โจแฮนสัน), ธอร์ (คริส เฮมส์เวิร์ธ), ฮัลค์ (มาร์ค รัฟฟาโล), ไอ้แมงมุม (ทอม ฮอลแลนด์), แบล็คแพนเธอร์ (แชดวิค บอสแมน), ด็อกเตอร์ สเตรนจ์ (เบเนดิคต์ คัมเบอร์แบทช์), สตาร์-ลอร์ด (คริส แพรตต์), กาโมรา (ซูอี้ ซัลดานา), ฟัลคอน (แอนโธนี แม็คกี้) และ วินเทอร์โซลเยอร์ (เซบาสเตียน สแตน) เป็นต้น มีกำหนดฉายในบ้านเรา 26 เมษายนนี้

 

 

4 comments

  1. ฮอร์คอาย – เจเรมี่ เรเนอร์ถึงขั้นทิ้งคิวใน MI6 ไม่น่าจะมีบทน้อยมั้งนะ ผมว่า..
    แต่แอ้นท์แมนนี่ ไม่รู้ว่ากั๊กออกมาทีหลังรึเปล่า ทำไมไม่ทีให้มันครบทุกตัวเน๊าะ…

Leave a Reply