Site icon JEDIYUTH

เคียนู รีฟส์ อาจเป็นซูเปอร์ฮีโร่ในหนังเน็ตฟลิกซ์ Past Midnight สร้างโดยพี่น้องรุสโซ่

หลังจากที่เน็ตฟลิกซ์ประสบความสำเร็จกับซีรี่ส์ซูเปอร์ฮีโร่มาหลายเรื่อง ล่าสุดเตรียมสร้างเป็นหนังขึ้นมาหนึ่งเรื่องแล้วครับ และกำลังคุยอยู่กับเคียนู รีฟส์ เพื่อให้มารับบทนำ

หนังใช้ชื่อว่า Past Midnight เป็นหนังซูเปอร์ฮีโร่เนื้อหาดั้งเดิม เป็นเรื่องราวซูเปอร์ฮีโร่แนวศาลเตี้ยแนวใหม่จากบทของที.เจ. ฟิกซ์แมนที่โด่งดังมาจากสายวิดีโอเกม และมีชื่อในโครงการหนังหลายโครงการที่ยังไม่ได้สร้าง เช่น Popeye ของโซนี อนิเมชั่น, Gargoyles ของดิสนี่ย์ และ One Night on the Hudson ของยูนิเวอร์แซล เป็นต้น

นอกจากนี้ หนังยังได้ผู้กำกับแล้วด้วย ซึ่งก็คือ ริค ฟามูยิวา จากหนังนอกกระแสเรื่อง Dope และเกือบได้กำกับ The Flash ให้วอร์เนอร์ฯ โดยมีโจกับแอนดธนี รุสโซ พี่น้องผู้กำกับจาก Captain America: The Winter Soldier และ Avengers: Infinity War มารับหน้าที่อำนวยการสร้างให้

เนื้อเรื่องของหนังยังไม่เป็นที่เปิดเผยครับ บอกแต่ว่าเป็นหนังซูเปอร์ฮีโร่ศาลเตี้ยแนวใหม่ หรือซูเปอร์ฮีโร่ที่ออกมาจัดการเหล่าร้ายเองเพราะเห็นว่ากฎหมายทำอะไรไม่ได้ (น่าจะจัดอยู่ในประเภทเดียวกับ Daredevil หรือ Batman) ถ้ารีฟส์ตกลงรับบท ก็จะเป็นบทที่ไม่ห่างจากตัวละคร John Wick ของเขานัก เพียงแต่เปลี่ยนจากนักฆ่ามาเป็นซูเปอร์ฮีโร่ครับ (ที่จริงแค่มีหนังซูเปอร์ฮีโร่ชื่อรีฟส์, ฟามูยิวา และพี่น้องรุสโซ แค่นี้ก็ซื้อแล้ว ยังไม่ต้องดูเนื้อเรื่องอะไร)

ที่มา: Deadline

 


Exit mobile version