เฟย์ ดันนาเวย์ และ วอเรน เบต์ตี้ อาจขึ้นประกาศรางวัลหนังยอดเยี่ยมออสการ์อีกครัง

ถ้าจิมมี่ คิมเมล ได้กลับมาเป็นพิธีกรออสการ์อีกครั้ง ทำไมเฟย์ ดันนาเวย์ และ วอเรน เบต์ตี้ ที่ร่วมในเหตุการณ์ “รางวัลออสการ์ผิดซอง” เมื่อปีที่แล้วด้วยกัน จะได้โอกาสกลับมาแก้ตัวอีกครั้งเหมือนกันไม่ได้ มีรายงานครับว่าสองนักแสดงนำจากหนังดังในอดีต Bonnie and Clyde จะกลับขึ้นเวทีออสการ์อีกครั้งในปีนี้ เพื่อกลับมาประกาศรางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยมที่สร้างความฮือฮาเมื่อปีที่แล้ว

รายงานข่าวนี้มาจาก TMZ ผู้เชี่ยวชาญด้านข่าวซุบซิบและวงใน บอกว่าทั้งคู่กำลังฝึกซ้อมบทพูดในการประกาศรางวัลอยู่ และน่าจะมีการแซวตัวเองบนเวทีด้วย เช่น ดันนาเวย์บอกว่า “การมาประกาศรางวัลครั้งที่สองย่อมดีกว่าครั้งแรก” และเบต์ตี้ก็จะตอบว่า “และผู้ได้รับรางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยมได้แก่ Gone with the Wind” ผู้เขียนบทยังคงเกลาบทที่จะใช้อยู่ครับ

ทวนความจำกันอีกครั้ง ทั้งคู่ขึ้นประกาศรางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยมเมื่อปีที่แล้ว โดยดันนาเวย์ประกาศว่าหนังที่ได้รางวัลคือ La La Land แต่ไม่กี่นาทีที่ทุกคนที่เกี่ยวกับหนังเรื่องนี้ขึ้นเวทีมารับรางวัลและดีใจกัน ก็ได้พบกับความจริงว่าหนังที่ได้รางวัลคือ Moonlight ต่างหาก เพราะมีการมอบซองรางวัลให้ดันนาเวย์กับเบต์ตี้ขึ้นมาประกาศผิดซองครับ

สถาบันศิลปะและวิทยาการด้านภาพยนตร์ ผู้จัดงานประกาศรางวัลออสการ์ ยังไม่ได้ยืนยันข่าวนี้ ออสการ์จะประกาศรางวัลตรงกับตอนสายของวันที่ 5 มีนาคม ตามเวลาของบ้านเราครับ

One comment

Leave a Reply