Avengers: Infinity War ออกฉายในสหรัฐเร็วขึ้น 1 สัปดาห์

ปกติแล้ว ในระยะหลัง หนังมาร์เวลมักฉายในตลาดโลกก่อนในสหรัฐ 1 สัปดาห์ครับ แต่ Avengers: Infinity War จะได้ฉายในสหรัฐแทบจะวันเดียวกับทั่วโลกเลยครับ มาร์เวลได้ประกาศผ่านทางทวิตเตอร์พร้อมกับโรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ ว่า ได้ตัดสินใจเขยิบวันฉายในสหรัฐจาก 4 พฤษภาคม มาเป็น 27 เมษายนแทน

การตัดสินใจเขยิบวันฉายก็ถือเป็นความฉลาดด้วย เพื่อให้หนังห่างจากหนังใหญ่เรื่องอื่นๆ ที่จะฉายในเดือนพฤษภาคมเหมือนกัน เช่น Deadpool 2 ที่จะฉาย 15 พฤษภาคม และ Solo: A Star Wars Story ที่ฉาย 22 พฤษภาคม ส่วนกำหนดฉายใหม่ก็จะชนกับหนังตลก I Feel Pretty ของเอมี่ ชูเมอร์, Disobedience หนังดราม่าหญิงรักหญิงของเรเชล แมคอดัมส์ กับ เรเชล ไวสซ์, Traffik หนังเขย่าขวัญของพอลา แพตตัน กับ โอมาร์ เอ็ปป์ และหนังสยองขวัญ Bad Samaritan ของผู้กำกับดีน เดฟลิน

Avengers: Infinity War กำกับโดยโจและแอนโธนี รุสโซ หนังมีจอช โบรลิน รับบทเป็นธานอส ตัวร้ายของเรื่อง ที่เดินทางมาบุกโลกเพื่อค้นหาอัญมณีอินฟินิตี้ไปครอบครอง ทำให้เหล่าฮีโร่ต้องร่วมกันขัดขวาง ซึ่งส่วนหนึ่งประกอบไปด้วยกัปตันอเมริกา (คริส เอแวนส์), ไอร์ออนแมน (โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์), แบล็ควิโดว์ (สการ์เลต โจแฮนสัน), ธอร์ (คริส เฮมส์เวิร์ธ), ฮัลค์ (มาร์ค รัฟฟาโล), ไอ้แมงมุม (ทอม ฮอลแลนด์), แบล็คแพนเธอร์ (แชดวิค บอสแมน), ด็อกเตอร์ สเตรนจ์ (เบเนดิคต์ คัมเบอร์แบทช์), สตาร์-ลอร์ด (คริส แพรตต์), กาโมรา (ซูอี้ ซัลดานา), ฟัลคอน (แอนโธนี แม็คกี้) และ วินเทอร์โซลเยอร์ (เซบาสเตียน สแตน) เป็นต้น

 

7 comments

  1. เดือน พค. มันแน่นไปจริงๆ และเลื่อนให้ Solo ด้วยครับ เพราะเรื่องนี้ค่อนข้างลุ้นเหนื่อยดูจากกระแสไม่ค่อยบูมเท่าไหร่ เดี๋ยวหนัง Disney กินกันเอง

  2. ชอบการโปรโมทของเค้าจัง

    แต่ตอนนี้ดิสนีย์ก็เริ่มเจอปัญหา จากที่ซื้อค่ายหนังมา เวลาฉายก็จะชนกันแน่นไปหมด

  3. ยังมีคำผิดอยู่นะคะ…
    Disobedience หนังดราม่าหญิงรักหญิงของเรเมล แมคอดัมส์

    ซื่อนักแสดง “เรเชล” มั้ยคะ

    หนังมีมีจอช โบรลิน
    ต้องเป็น “ที่มี” รึเปล่าคะพี่เจได

Leave a Reply