คริส เฮมส์เวิร์ธ จะรับบทนำในหนังภาคแยก Men in Black

คริส เฮมส์เวิร์ธ จะสิ้นสุดสัญญากับทางมาร์เวลในการรับบทธอร์หลังจาก Avengers 4 แต่ไม่ได้แปลว่านักแสดงหนุ่มชาวออสเตรเลียวัย 34 ผู้นี้จะไม่มีหนังแฟรนไชส์เล่นต่อครับ เดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์ รายงานว่าเฮมส์เวิร์ธอยู่ระหว่างเจรจาเพื่อรับบทนำในภาคแยก Men in Black ของโซนี พิคเจอร์ส อยู่ครับ

หนังจะใช้ทิศทางเดียวกับ Jurassic World ที่ตัวละครอยู่ในโลกเดียวกันกับภาคต้นกำเนิด มีความเป็นภาคต่อ แต่ก็ค่อนข้างเป็นเรื่องราวของตัวเองเกือบจะเอกเทศ ดังนั้น เรื่องราวในหนัง Men in Black ภาคนี้ก็จะอยู่ในโลกเดียวกับฉบับวิล สมิธ และ ทอมมี่ ลี โจนส์ แต่จะนำเสนอเรื่องราวในยุคใหม่ และใช้ตัวละครใหม่แทน ซึ่งได้แมต ฮอลโลเวย์ กับ อาร์ต มาร์คัม จาก Iron Man มาเขียนบทให้

แหล่งข่าวบอกด้วยว่าตัวละครจะมีความหลากหลายเชื้อชาติ มีทั้งชายผิวขาว ผู้หญิงผิวสี และชายสูงวัย โดยจะถ่ายทำกันในหลายประเทศด้วย

หนังยังไม่ได้ผู้กำกับเป็นทางการในตอนนี้ แต่กำลังเจรจาอยู่กับเอฟ. แกรี่ เกรย์ จาก Fast and Furious 8 ให้มากำกับครับ มีกำหนดฉายมิถุนายน 2019

สำหรับเฮมส์เวิร์ธแล้ว นอกจากหนัง Avengers: Infinity War กับ Avengers 4 ที่กำลังจะออกฉายแล้ว เขายังมี Bad Times at the El Royale อีกเรื่องที่จะออกฉายในสหรัฐตุลาคมปีนี้ เป็นหนังที่กลับมาร่วมงานกับดรูว์ ก็อดดาร์ด จาก The Cabin in the Woods อีกครั้ง

ที่มา: THR

 

Leave a Reply