ภาพแรกของแซ็ค เอฟรอน ในบทฆาตกรต่อเนื่องเท็ด บันดี จากหนัง “Extremely Wicked”

หลังจากเป็นที่ยอมรับในบทที่ต้องขายเสน่ห์หน้าตา ก็ถึงคราวที่แซ็ค เอฟรอน จะพิสูจน์ความสามารถด้านการแสดงในบทที่เข้มข้นและท้าทายครับ ซึ่งก็คือบทฆาตกรต่อเนื่องชื่อดัง เท็ด บันดี ในหนังเรื่อง Extremely Wicked, Shockingly Evil and Vile ที่ได้เปิดกล้องไปเมื่อกลางมกราคมที่ผ่านมา และเอฟรอนก็เผยโฉมแรกของตัวเขาในบทนี้ด้วยภาพเบื้องหลังกองถ่ายครับ

เอฟรอนเขียนข้อความกำกับภาพที่เขาลงบนทวิตเตอร์ว่า “เชิญพบกับเท็ด #เบื้องหลังกองถ่าย” ซึ่งดูเหมือนเป็นฉากที่เท็ด บันดี ถูกจับกุมและนำตัวมาถ่ายรูปในสถานีตำรวจครับ ซึ่งมีการจัดฉากง่ายๆ สำหรับการถ่ายทำฉากนี้

หนังจะเล่าเรื่องราวอาชญากรรมของเท็ด บันดี ที่ได้ฆ่าและข่มขืนเหยื่อที่เป็นผู้หญิงร่วม 30 คน อย่างโหดเหี้ยมและน่ากลัว โดยจะเล่าผ่านสายตาของอลิซาเบธ โคลปเฟอร์ แฟนสาวที่คบกันมายาวนาน ผู้ซึ่งพยายามปฏิเสธตัวเองระหว่างที่อยู่กับเขาว่าหลายปีว่าเขาไม่ได้เป็นฆาตกร จนกระทั่งเธอยอมส่งตัวเขาให้ตำรวจในที่สุด ลิลี่ คอลลินส์ เป็นผู้รับบทนี้ และเธอก็ได้ลงภาพตัวละครของเธอบนอินสตาแกรมเช่นกัน

หนังกำกับโดยโจ เบอร์ลินเจอร์ ซึ่งกำกับหนัง หนังสารคดี และซีรี่ส์ทางทีวีเป็นส่วนใหญ่ครับ งานหนังของเขาก่อนหน้านี้ก็คือ Book of Shadows: Blair Witch 2 เมื่อปี 2000

One comment

Leave a Reply