ตัวอย่างหนังบู๊กลางพายุโหด The Hurricane Heist จากผู้กำกับ The Fast and the Furious

ปล้นเงินวันธรรมดาจากคลังของรัฐบาลก็ว่ายากอยู่แล้ว แต่ก็ยังมีโจรกลุ่มหนึ่งคิดแผนปล้นขึ้นมา แถมเลือกวันที่พายุเฮอริเคนระดับรุนแรงเข้าถล่มด้วย นั่นคือเรื่องราวของ The Hurricane Heist ผลงานล่าสุดของผู้กำกับร็อบ โคเอน จาก The Fast and the Furious และ xXx ครับ

เรื่องราวของหนังว่าด้วยกลุ่มโจรที่คิดปล้นเงิน 600 ล้าน จากคลังของกระทรวงการคลังสหรัฐที่ตั้งอยู่ชายฝั่งริมอ่าวเม็กซิโกในรัฐอลาบามา โดยหวังใช้พายุเฮอริเคนที่จะเข้าถล่มมาช่วยอำพรางให้ แต่ปรากฏว่าผิดแผนเพราะพายุได้เพิ่มระดับความรุนแรงเป็นระดับ 5 และยังต้องตามล่าเจ้าหน้าที่สาวเพียงคนเดียวที่รู้รหัสเปิดตู้นิรภัย

เจ้าหน้าที่สาวคนดังกล่าวต้องหาทางยับยั้งแผนการของเหล่าโจรด้วยการขอความช่วยเหลือจากนักอุตุนิยมวิทยาผู้กลัวพายุ ซึ่งเขาก็ยินดีช่วยเพราะน้องชายถูกโจรจับเป็นตัวประกัน แต่แม้ว่ากำลังจะน้อยกว่าโจร พวกเขาก็ใช้ความรู้ด้านพายุเป็นไพ่สำคัญในการเอาชนะเหล่าผู้ร้ายในเรื่องราวบู๊มันส์แบบไม่ต้องคิดมากเรื่องนี้ครับ

หนังมีแม็กกี้ เกรซ จาก Taken รับบทเป็นเจ้าหน้าที่กระทรวงการคลัง, ไรอัน ควานเทน จากซีรี่ส์ True Blood รับบทเป็นหนุ่มนักอุตุนิยทวิทยา และ โทบี้ เคบเบล เป็นน้องชายของเขาที่ถูกจับเป็นตัวประกัน

หนังมีกำหนดเข้าฉายในบ้านเราต้นมีนาคมนี้ครับ

One comment

  1. […] The Hurricane Heist : ทุนสร้าง $35 ล้าน ทำเงินทั่วโลกไปเพียง $31 ล้าน หนังมีแนวคิดสุดโต่งแบบหนังเกรดบีว่าด้วยพี่น้องที่ต้องขัดขวางการปล้นเงินท่ามกลางหายนะพายุเเฮอริเคนระดับ 5 ที่กำลังเข้าถล่มเมือง ผู้ชมอาจเบื่อเนื้อหาที่เคยใช้ได้ดีในยุค 90 แบบนี้แล้ว […]

Leave a Reply