หุ่นยักษ์กับสัตว์ประหลาดซัดกันนัวในตัวอย่างฉบับไอแม็กซ์ของ Pacific Rim: Uprising

ด้วยเรื่องราวของหุ่นยักษ์ปะทะสัตว์ประหลาดยักษ์ การชมบนจอยักษ์ๆ แบบไอแม็กซ์จึงน่าจะได้อรรถรสพิเศษครับ และหนังก็ได้ปล่อยตัวอย่างฉบับไอแม็กซ์ของ Pacific Rim: Uprising ที่อัดแน่นด้วยฉากหุ่นยักษ์ปะทะสัตว์ประหลาดยักษ์ออกมาแบบที่ไม่ค่อยจะพูดพร่ำทำเพลงเลย ซัดกันนัวๆ

ในเรื่องราวภาคต่อนี้ มีจอห์น โบเยกา นำแสดงเป็นเจค เพนท์คอสต์ หนุ่มขบถที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นนักขับเยเกอร์ที่มีอนาคตไกล ลูกชายของนักขับหุ่นยนต์ที่ยอมพลีชีพช่วยให้มนุษย์เอาชนะสัตว์ประหลาดยักษ์ได้ แต่แล้วเจคก็ทอดทิ้งการฝึกฝนไปเพียงเพราะเข้าไปพัวพันกับโลกใต้ดินของอาชญากร

แต่เมื่อภัยคุกคามอันยิ่งใหญ่กว่าเดิมได้เข้ามาบุกทำลายเมืองจนทั้งโลกต้องล้มทรุดลงแทบเท้า เขาก็ได้รับโอกาสครั้งสุดท้ายให้เขาได้ทำหน้าที่ให้สมกับที่พ่อของเขาสร้างเกียรติประวัติไว้ ซึ่งผู้ที่มามอบโอกาสนี้ให้แก่เขาก็คือเมโกะ โมริ (ริงโกะ คิคูชิ) พี่สาวบุญธรรมผู้ห่างเหิน ที่ได้กลายเป็นผู้นำของเหล่านักขับหุ่นยนต์รุ่นใหม่ที่กล้าหาญ ซึ่งเติบโตมาภายใต้เงาแห่งสงคราม

เมื่อพยายามกอบกู้โลก พวกเขาก็พบว่าความหวังเดียวก็คือการผนึกกำลังกันเพื่อลุกฮือต่อต้านทั่วโลกต่ออำนาจที่หมายให้มนุษย์สูญพันธุ์ เจคได้รับการสมทบจากแลมเบิร์ต (สก็อต อีสต์วู้ด) นักขับหุ่นยนต์คู่ปรับที่มีพรสวรรค์ และ อมารา (เคลี สเปนี) แฮ็คเกอร์หุ่นยักษ์วัย 15 ในฐานะเป็นวีรบุรุษของกองกำลัง PPDC ที่กลายเป็นครอบครัวเดียวที่เขาเหลืออยู่

ทั้งหมดได้กลายเป็นกองกำลังปกป้องโลกที่กล้าแข็งที่สุดที่เคยมีมา และออกสู่การผจญภัยครั้งใหม่ที่ยิ่งใหญ่ในระดับยักษ์

หนังกำกับโดยสตีเวน เอส. ดีไนท์ สมทบด้วยนักแสดงอย่างจิงเถียน, เบิร์น กอร์แมน, แอเดรีย อาร์โจนา และ ชาร์ลี เดย์ มีกำหนดฉายมีนาคม 2018 นี้

5 comments

Leave a Reply