ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ ร่วมรับบทนำใน Kung Fury ฉบับหนังยาว

เมื่อปี 2015 หนังสั้น Kung Fury ได้สร้างความฮือฮาอย่างมากด้วยแนวความคิดการสร้างโลกตัวละครที่เหมือนนำวัฒนธรรมกระแสนิยมของยุค 80-90 มาอัดใส่ได้อย่างบ้าคลั่ง เดวิด แซนด์เบิร์ก ซึ่งกำกับและนำแสดงในหนังสั้นนั้นได้ทำขึ้นเพื่อใช้ระดมทุนสร้างฉบับหนังยาวขึ้นมา และก็ทำเกินกว่าสำเร็จครับ หนังสั้นมียอดวิวสูงกว่า 40 ล้าน แถมยังได้รับเลือกให้เข้าร่วมเทศกาลหนังเมืองคานส์ในสาย Directors Fortnight ด้วย ซึ่งฉบับหนังยาวก็จะได้นักแสดงที่เคยเข้าชิงรางวัลออสการ์อย่างไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ มาร่วมแสดงด้วย

แซนด์เบิร์กยังคงรับหน้าที่นำแสดงในหนังพร้อมกับอำนวยการสร้าง และมีฟาสเบนเดอร์ก็จะร่วมอำนวยการสร้างด้วยเช่นกัน เดวิด แฮสเซลฮอฟ ซึ่งร่วมแสดงในหนังสั้นและร้องเพลงประกอบหนัง ก็เป็นอีกคนที่จะมาร่วมทีมนักแสดงด้วย

เรื่องราวของหนังฉบับยาวจะเป็นภาคต่อของหนังสั้นครับ มีฉากเป็นไมอามี่ปี 1985 ที่บัดนี้สงบสุขและปลอดภัยภายใต้การดูแลของ Kung Fury สุดยอดตำรวจที่เท่เหลือร้ายตลอดกาล ทีมตำรวจของ Kung Fury มีชื่อว่า Thundercops ซึ่งเป็นการระดมพลข้ามกาลเวลาประวัติศาสตร์เพื่อมาช่วยกันเอาชนะตัวร้ายอย่างอดอล์ฟ ฮิตเลอร์

แต่หลังจากหนึ่งในทีม Thundercops ต้องพบกับความตายอย่างน่าเศร้า ทำให้ทีมต้องแตกกันไป ก็มีตัวร้ายลึกลับโผล่มาจากเงามืดหวังที่จะช่วยให้ท่านผู้นำตัวร้ายได้อาวุธมหาประลัยมาครอบครอง Kung Fury จึงต้องเดินทางข้ามเวลาไปช่วยเพื่อนๆ กอบกู้โรงเรียนตำรวจกังฟูแห่งไมอามี่ และโค่นมารร้ายให้สิ้นซาก

หนังยังได้ทีมผู้สร้างหนังสยองขวัญชุด It มาร่วมอำนวยการสร้างด้วย และได้บริษัทบลูมรับหน้าที่ดูแลการจัดจำหน่ายในตลาดนอกสหรัฐซึ่งจะมีการนำเสนอหนังเพื่อหาผู้ซื้อในตลาดหนังของเทศกาลหนังเบอร์ลินสัปดาห์หน้าครับ

ที่มา: THR

2 comments

Leave a Reply