ภาพแรกของ “ตี 3 อาฟเตอร์ ช็อค” ตอน “แรกพบศพตาย” จากไฟว์สตาร์

ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น กลับมาทำหนังผีสามตอนชุด “ตีสาม” อีกครั้งในปีนี้ครับ ใช้ชื่อว่า “ตี 3 อาฟเตอร์ ช็อค” ครับ และได้ปล่อยภาพนิ่งแรกของ “แรกพบศพตาย” ตอนหนึ่งของหนังออกมา

คำโปรยของหนังสยองขวัญตอนแรกนี้บอกว่า “หลอนเหงาของคนเมือง” ฟังดูแล้วต้องเป็นเรื่องความหลอนในเมืองใหญ่แน่ๆ ผู้กำกับของตอนนี้ ธรรมนูญ สกุลบูรถนอม (มอญซ่อนผี) อธิบายไว้ว่า “ผมอยากทำหนังผีที่มันเกิดจากความเหงาของคนในเมือง ที่มารวมกันแล้วมาก่อร่างเป็นผี และเรื่องนี้ก็เป็นที่มาของสาเหตุต่างๆที่กำลังเกิดขึ้น ซึ่งความเหงานี่เองมันน่ากลัวมันอาจทำให้ส่งผ่านไปให้เกิดเรื่องราวไม่คาดฝันขึ้นได้ และกลายเป็นสิ่งที่ชวนสยองและช็อคแบบไม่ไม่รู้เนื้อรู้ตัว จึงเป็นแกนหลักที่ผมอยากนำเสนอผีอีกแง่มุมหนึ่งให้ทุกคนได้ช็อคกัน ผมตั้งใจดีไซด์ผีให้ออกมาดูแตกต่างจากผีทั่วๆ ไปที่เคยพบเห็น สำหรับผมๆ มองว่าผีมันต้องมีความลึกลับที่แฝงอยู่ใกล้ๆ ตัวของเราทุกคน เพียงแค่รอวันที่จะออกมาเจอกัน

นักแสดงนำของหนังและเป็นคนที่อยู่ในภาพแรกที่ปล่อยออกมาเป็นนักแสดงหน้าใหม่ชื่อ ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ ครับ รับบทเป็นช่างซ่อมภาพวาดชื่อ “แทน” ผู้ที่เป็นคนมีโลกส่วนตัวสูงและชอบอยู่คนเดียว ในการรับบทนี้ต้องไปศึกษาอาชีพนี้เพื่อทำความเข้าใจกับตัวละครด้วยครับ และพูดถึงการเล่นหนังครั้งแรกว่า “ผมว่ามันท้าทายสำหรับผมมากเพราะเรื่องนี้ก็เป็นหนังเรื่องแรกของผมเป็นประสบการณ์ใหม่ที่ผมตั้งใจถ่ายทอดออกมาให้ดีที่สุด ผมเชื่อว่าคนเราทุกคนมีความกลัวความหลอนบางอย่างที่ซ่อนอยู่ในตัวเอง และหนังเรื่องนี้ก็จะสะท้อนความช็อคความหลอนให้ทุกต้องเสียวสันหลัง

หนังมีกำหนดฉายมีนาคมนี้ครับ

3 comments

  1. i

    เมื่อ 13 ก.พ. 2018 04:31 JEDIYUTH เขียนว่า:
    JEDIYUTH posted: “ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น กลับมาทำหนังผีสามตอนชุด “ตีสาม” อีกครั้งในปีนี้ครับ ใช้ชื่อว่า “ตี 3 อาฟเตอร์ ช็อค” ครับ ซึ่งได้ปล่อยภาพนิ่งแรกของ “แรกพบศพตาย” ตอนหนึ่งของหนังออกมา คำโปรยของหนังสยองขวัตอนแรกนี้บอกว่า “หลอนเหงาของคนเมือง” ซึ่งผู้กำกับของตอนนี้ ธรร”

Leave a Reply