5 สิ่งที่ตัวอย่างหนังซูเปอร์โบว์ลของ Avengers: Infinity War อาจบอกเรา

จากการที่ค่าโฆษณาของซูเปอร์โบว์ลแพงมาก แพงที่สุดกว่าค่าโฆษณารายการทีวีทั่วโลกเลยก็ว่าได้ ตัวอย่างหนังที่ปล่อยออกมาจึงต้องใช้เวลา 30 วินาทีในการโฆษณาให้คุ้ม บางครั้งก็มีการตัดภาพเร็วๆ จนเราอาจมองรายละเอียดไม่ทัน เราลองมามองบางเฟรมที่น่าสนใจกันครับ

1. ความน่าสนใจของเฟรมนี้อยู่ที่มือของโทนี่ สตาร์ก (โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์) เหมือนกับว่าเหล็กก่อตัวเป็นมือของเขา เป็นไปได้ไหมว่าสตาร์กจะเสียแขนหนึ่งข้างในภาคนี้

 

2. วิชั่น (พอล เบททานี) ที่เดินสะบักสะบอมอยู่นั้น ดูเหมือนไม่มีโซลเจมที่หน้าผากแล้ว เป็นไปได้ไหมว่าวิชั่นยังมีชีวิตอยู่ได้แม้ไม่มีโซลเจม

 

3. ธอร์ (คริส เฮมส์เวิร์ธ) ออกเดินทางไปกับร็อกเก็ตและกรูท ผู้กำกับพี่น้องรุสโซเคยบอกว่าผู้ชมจะได้เห็นการจับคู่ที่ไม่นึกว่าจะมาคู่กันในหนังเรื่องนี้ นี่แปลว่าธอร์จะจับคู่กับสองตัวละครนี้ และเหมือนกับว่าทั้งสามมีภารกิจต่างหากของตัวเอง

 

4. กัปตันอเมริกา (คริส เอแวนส์) คืนโล่ไปในตอนจบของ Civil War แต่เขาก็ได้โล่ชนิดใหม่ที่ดูเหมือนเป็นได้มากกว่าขว้างใส่ศัตรูครับ และผู้ที่มอบให้ก็คือกษัตริย์แห่งวากันดา (แชดวิค บอสแมน)

 

5. นอกจากชุดไอ้แมงมุมชุดใหม่เท่ๆ ที่เราจะได้เห็นปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ (ทอม ฮอลแลนด์) ใส่ในหนัง ดูเหมือนว่าชุดเก่าก็ไม่ได้ถูกทิ้งครับ ไอ้แมงมุมจะมี 2 ชุดในหนังเรื่องนี้

5 comments

  1. คิดว่า ชุดไอออนแมน น่าจะเป็น bleeding edge มากกว่านะครับ ถ้าในเวอร์ชั่นคอมมิค มันคือโลหะเหลวแบบ t-1000 ในคนเหล็ก ที่อยู่ภายในร่างของโทนี่
    แต่ผมคิดว่าเวอร์ชั่นหนัง น่าจะดัดแปลงเป็น ชุดที่เราเห็นโทนี่ใส่ในตัวอย่างที่แล้ว ที่ดูเหมือนชุดรถแข่ง และมีรีแอ็กเตอร์ที่ตรงกลาง ชุดนี้น่าจะเปลี่ยนเป็นเกราะได้
    ถ้าดูจากวิดีโอจะเห็นว่า ไม่ใช่แค่ที่มือที่เกราะกลายสภาพ ที่คอและไหล่ของโทนี่ก็มีครับ

  2. เห็นฉากนึงแวบๆ วันด้าเอานิ้วไปทำอะไรแถวๆ โซลเจมบนหน้าผากวิชั่นครับ คือไม่แน่ใจว่าเสริมพลังให้ หรือถ่ายเทพลังออกไปที่วันด้า

Leave a Reply