ทาราจิ พี. เฮนสัน รับบทนำในหนังภาคต่อ What Men Want

หนังรักตลก What Women Want ที่เป็นหนังทำเงินเมื่อ 18 ปีก่อน กำลังจะมีภาคต่อครับ โดยใช้ชื่อว่า What Men Want ซึ่งจากชื่อหนังก็บอกเราแล้วว่าจะมีการบิดเนื้อเรื่องให้ตัวเอกเป็นฝ่ายหญิงแทน และผู้ที่จะมารับบทนั้นก็คือ ทาราจิ พี. เฮนสัน นักแสดงผู้โด่งดังจากซีรี่ส์ชุด Empire และหนังชิงออสการ์ Hidden Figures ครับ

หนังจะสร้างโดยพาราเมาท์ และได้อดัม แชงก์แมน จาก Hairspray และกำลังจะกำกับภาคต่อ Enchanted ให้ดิสนีย์ มารับหน้าที่กำกับหนังเรื่องนี้

ต้นฉบับของผู้กำกับแนนซี เมเยอร์ มีเมล กิบสัน รับบทนำเป็นผู้บริหารฝ่ายการตลาดจอมเจ้าชู้ที่คิดว่าเขารู้จักผู้หญิงดี แต่เขากลับถูกดาร์ซี (เฮเลน ฮันต์) แย่งตำแหน่งผู้จัดการตัดหน้า เพราะหัวหน้าอยากให้บริษัทดูมีความน่าดึงดูดสำหรับผู้หญิงมากขึ้น แล้วเขาก็ประสบอุบัติเหตุแสนประหลาดที่ทำให้ตัวเองได้ยินความคิดผู้หญิง ทำให้เขารู้ว่าเขาไม่ได้รู้จักผู้หญิงดีพอ และเขาก็ใช้ความต้องการลึกๆ ของผู้หญิงเหล่านั้นมาเอาใจพวกเธอและสร้างประโยชน์ให้ตัวเอง รวมถึงหลอกเอาความคิดของดาร์ซีมาใช้ในงานด้วย

สำหรับฉบับใหม่นั้น จะมีฉากเป็นแวดวงกีฬา ทาราจิ พี. เฮนสัน จะรับบทเป็นตัวแทนกีฬาที่ได้พลังพิเศษในการได้ยินความคิดของผู้ชาย และเธอก็นำสิ่งที่เธอได้ยินมาเอาชนะเพื่อให้นักกีฬาของเธอได้เซ็นสัญญาเป็นซูเปอร์สตาร์เอ็นบีเอคนใหม่

หนังมีกำหนดฉายคร่าวๆ ราวมกราคม 2019 ครับ

ที่มา: Variety

 

Leave a Reply