Site icon JEDIYUTH

ถ่านไฟเก่าของ เรเชล ไวสซ์ กับ เรเชล แม็คอดัมส์ ปะทุ ในตัวอย่างแรก Disobedience

Disobedience เป็นหนึ่งในหนังที่ได้รับคำวิจารณ์ด้านดีมากๆ ตอนที่ฉายในเทศกาลหนังโตรอนโตครับ รวมถึงบทบาทอันเข้มข้นและการมีฉากอันเร่าร้อนแบบถึงพริกถึงขิงของเรเชล ไวสซ์ กับ เรเชล แม็คอดัมส์ ผู้ที่รับบทเป็นอดีตคนรักซึ่งได้กลับมาพบกันอีกครั้งแล้วถ่านไฟเก่าปะทุครับ ซึ่งดูเหมือนว่าตัวอย่างหนังกับใบปิดแรกที่ปล่อยออกมาสะท้อนความเร่าร้อนอันนี้ได้อย่างออกมาตรงๆ

หนังดัดแปลงจากนิยายรางวัลของนาโอมิ อัลเดอร์แมน บอกเล่าเรื่องราวของโรนิต (ไวสซ์) ช่างภาพสาวที่อยู่นิวยอร์ก ซึ่งเป็นแกะดำของครอบครัวยิวออร์โธด็อกซ์อันเคร่งครัด เมื่อพ่อที่เป็นแรบไบของเธอเสียชีวิต เธอจึงได้เดินทางกลับไปร่วมพิธีศพที่ลอนดอน และพบว่าเพื่อนวัยเด็กที่เป็นคนรักเก่าของเธอ (แม็คอดัมส์) ได้แต่งงานกับลูกพี่ลูกน้องของเธอ (อเล็กซานโดร นิโวลา) ที่พ่อของเธอให้เป็นทายาทสืบทอดตระกูล แต่แล้วถ่านไฟเก่าของทั้งคู่ก็ปะทุแล้วทำให้ชุมชนเคร่งศาสนาแห่งนี้ต้องสั่นคลอน

หนังกำกับโดยเซบาสเตียน เลลิโอ ผู้กำกับชาวชิลี จากหนังรางวัลของเทศกาลหนังเบอร์ลินเรื่อง Gloria ครับ และหนังเข้าชิงรางวัลออสการ์ปีนี้เรื่อง A Fantastic Woman ซึ่งเขาได้ดัดแปลงบทร่วมกับรีเบกกา เลนคีซวิกซ์ จาก Ida

หนังมีกำหนดฉายในสหรัฐเมษายนนี้ครับ

 


Exit mobile version