John Wick 3 ได้ ฮิโรยูกิ ซานาดะ มาสมทบ และเล็งทิลดา สวินตัน มาเสริมทีม

ข่าวดีสำหรับแฟนๆ ของหนังชุด John Wick ครับ เพราะดูเหมือนว่า John Wick: Chapter 3 จะเลื่อนเปิดกล้องเร็วขึ้นกว่ากำหนดและได้นักแสดงใหญ่มาเสริมทัพเพิ่มด้วย

รายงานจาก The Hashtag Show บอกว่า ภาคสามของหนังชุดนี้มีกำหนดเปิดกล้องในนิวยอร์กซิตี้วันที่ 1 มีนาคมนี้ โดยใช้ชื่อระหว่างถ่ายทำว่า “Alpha Cop” จากนั้น หนังก็จะย้ายกองถ่ายไปถ่ายทำกันที่รัสเซียและสเปนครับ

นักแสดงหลายคนจากภาคที่แล้วก็จะกลับมารับบทเดิมอีก ทั้งลอว์เรนซ์ ฟิชเบิร์น, คอมมอน และ รูบี้ โรส ส่วนนักแสดงที่จะมาเสริมทัพในภาคนี้ก็คือ ฮิโรยูกิ ซานาดะ ที่เคยร่วมงานกับเคียนู รีฟส์ ใน 47 Ronin และเพิ่งมีผลงานผ่านตานักดูหนังในบ้านเราไปเมื่อปีที่แล้วในหนังสยองขวัญไซไฟเรื่อง Life จะมารับบทเป็นหัวหน้าองค์กรมาเฟียของญี่ปุ่น

นอกจากนี้แล้ว หนังยังจะมีตัวละครใหม่ในเรื่องเป็นผู้หญิงอายุ 30-40 ปี ซึ่งรีฟส์หวังว่าทิลดา สวินตัน ที่เคยร่วมงานกันใน Constantine จะเป็นผู้รับบทนี้ ยังไม่มีความชัดเจนในตอนนี้ว่าสวินตันตกลงเล่นหรือไม่

แชด สตาเฮลสกี้ ผู้กำกับภาคที่แล้ว และร่วมกำกับภาคแรก ซึ่งเดิมทียังไม่ตกลงรับหน้าที่กำกับ แต่ดูแลการเตรียมงานสร้างไปก่อนได้ตกลงกลับมากำกับในที่สุดครับ

เรื่องราวของ  John Wick: Chapter 3 จะเริ่มต้นต่อจากตอนจบของ Chapter 2 ทันทีเลย ที่จอห์น วิค ได้ถูกหมายหัวจากนักฆ่าทุกคน และเขาไม่อาจได้รับการช่วยเหลือจากคอนทิเนลทัลอีกต่อไป

3 comments

Leave a Reply