Cloverfield 3 เริ่มทำการตลาดไวรัลแล้ว

Cloverfield ภาคแรกที่ใช้การตลาดแบบไวรัลสร้างความเกรียวกราวให้หนังจนประสบความสำเร็จเมื่อสิบปีก่อนได้เริ่มต้นการตลาดแบบไวรัลสำหรับเรื่องที่สามของหนังชุดนี้แล้ว

การตลาดที่ว่านั่นก็คือการเปิดตัวเว็บไซต์ไวรัลชื่อ tagruato.jp ที่ดูเหมือนจงใจให้โหลดหน้าแรกของเว็บไม่ขึ้น และยังไม่เผยอะไรออกมา แต่คุณอาจบุ๊กมาร์กเอาไว้ก็ได้เผื่อว่าจะใช้เปิดตัวตัวอย่างหนังครับ เพราะการที่เปิดเว็บไซต์แบบนี้แปลว่าตัวอย่างแรกก็น่าจะมาแล้ว

เดิมที หนังมีกำหนดออกฉายในเดือนกุมภาพันธ์ครับ แต่พาราเมาท์ได้เลื่อนฉายหนังออกไปอีกสองเดือนเป็นเมษายน ซึ่งหนังยังไม่มีชื่ออย่างเป็นทางการในตอนนี้ รู้กันแค่ว่าชื่อเดิมคือ God Particle ครับ

หนังนำแสดงโดยเดวิด โอเยโลโว, กูกู เอ็มบาธา-รอว์, คริส โอดาวด์, แดเนียล บรูห์ล, จางซิยี่ และ อลิซาเบธ เดบิคกี้ ทั้งหมดรับบทเป็นนักบินอวกาศประจำสถานีอวกาศนอกโลกที่กลายเป็นว่าต้องอยู่อย่างโดดเดี่ยวตามลำพังในอวกาศหลังจากการทดลองของพวกเขาทำให้โลกหายวับไป แต่แล้วเมื่อมีกระสวยอวกาศแล่นเข้ามาใกล้ พวกเขาต้องหาทางตรวจสอบว่ายานลำนั้นเป็นมิตรหรือศัตรูกันแน่

หนังกำกับโดยผู้กำกับใหม่จากแวดวงหนังสั้น จูเลียส โอนาห์ จากบทของออเรน ยูซีล (22 Jump Street) และ ดั๊ก จุง (Star Trek Beyond)

 

One comment

Leave a Reply