ตัวอย่างฉบับเต็มของ Tomb Raider ออกมาบอกว่าต้องรอด

แม้รูปร่างของอลิเซีย วิกันเดอร์ จะไม่ใช่อย่างที่แฟนๆ ของเกม Tomb Raider หวังไว้ในการให้มารับบทลาร่า ครอฟต์ แต่เชื่อว่าจากการแสดงของเธอที่เห็นได้จากตัวอย่างฉบับเต็มนี้จะทำให้ลืมเรื่องนั้นไปได้ เธอดูน่าเชื่อว่าทำได้อย่างที่ลาร่า ครอฟต์ ทำได้จริงๆ และใส่ความลึกให้ตัวละครได้อย่างเหมาะสมครับ

ตัวอย่างหนังยังมาพร้อมเพลงประกอบที่เป็นการนำเพลง “Survivor” ของ Destiny’s Child มาใส่ได้อย่างน่าสนใจ ทำให้หนังมีความเป็นผู้หญิงมากขึ้น แต่ก็แกร่งได้อย่างผู้ชายครับ

เนื้อเรื่องทางการของหนังบอกว่า เจ็ดปีหลังจากการหายตัวไปของพ่อของเธอ ลาร่า หญิงสาววัย 21 ปี ปฏิเสธที่จะรับการสืบทอดอาณาจักรธุรกิจระดับโลกของพ่อ แต่กลับไปทำงานเป็นคนขับมอเตอร์ไซค์รับจ้างส่งของอยู่ในลอนดอนขณะที่เรียนมหาวิทยาลัยไปด้วย สุดท้าย เธอก็ได้รับแรงบันดาลใจจากการหายตัวไปของพ่อ และเดินทางไปยังที่สุดท้ายที่รู้ว่าพ่อของเธออยู่ นั่นก็คือสุสานบนเกาะสักแห่งนอกชายฝั่งในประเทศญี่ปุ่น แน่นอนว่าเธอต้องพึ่งพาทั้งไหวพริบและร่างกายอย่างมากในการเอาตัวรอดในดินแดนแปลกถิ่นที่แสนหฤโหด

หนังได้รอร์ อาทัก (Roar Uthaug) ผู้กำกับหนังหายนะจากนอร์เวย์เรื่อง The Wave มารับหน้าที่กำกับจากบทหนังของโรเบิร์ตสัน-ดวอเรต หนึ่งในทีมเขียนบท Transformers: The Last Knight ซึ่งจะอิงจากเนื้อเรื่องของเกมฉบับยกเครื่องใหม่ในปี 2013  โดยมีแดเนียล วู จากซีรี่ส์ Into the Badlands มารับบทเป็นคู่หูครับ และได้วอลตัน ก๊อกกินส์ จาก Django Unchained และ The Hateful Eight มาสมทบในบทตัวร้ายของหนัง สมทบด้วยคริสติน สก็อต โธมัส, โดมินิก เวสต์ และ นิค ฟรอสต์ มีกำหนดฉายมีนาคม 2018 ครับ ชมตัวอย่างด้านใน

7 comments

  1. ถ้าหนังอิงเนื้อเรื่องมาจากเกม ลาล่า ครอฟ ในยุคนี้จะต้องนมไม่ใหญ่มาก แต่ต้องเจ็บตัวเยอะๆนั่นแหละถึงจะเรียกว่า ลาล่า ครอฟ ของแท้ อีกอย่างที่น่าเป็นห่วงในเรื่องนี้หลังจากที่ได้ดูตัวอย่างไปคือเรื่องของ พวกดันเจี้ยนล่าสมบัติกลัวว่าจะทำไม่ถึงเหมือนในเกม พวกการแก้ปริศนาอะไรพวกนี้

  2. ตัวอย่างทำมาดีมากครับ ทำได้ตื่นเต้น แล้วการแสดงของอลิเซียเด่นมากการให้อารมณ์ ตัวร้ายดูน่าเป็นห่วงหน่อยๆ แต่นี่แค่ตัวอย่าง หนังน่าเชียร์ อยากดูแล้ว …

  3. ดูดีนะ เหมือนเกมส์ดี แต่ก็ใช่ว่าหนังมันทำตามเกมส์ทุกกระเบียดนิ้วซะเมื่อไร ภาพกับ แอคชั่นนี่ใช่เลย น่าดู ฉากกระโดดแล้วเกาะ นี่ทำออกมาดีกว่าที่คิด

  4. ไม่ใช่คอเกมส์ แต่ชอบแนวลุยป่า กับชอบนักแสดงนำ รู้สึกว่าน่าดู อลิเซียมีเสน่ห์ อย่างน้อยยังไงหนังคงน่าจะดีกว่าเวอร์ชั่นเก่า

Leave a Reply