Venom ใช้เนื้อเรื่องตอน “Lethal Protector” กับ “Planet of the Symbiotes” และภาพนิ่งแรก

สัปดาห์ที่แล้ว โซนี่ พิคเจอร์ส ได้เผยภาพนิ่งแรกอย่างเป็นทางการของ Venom ครับ น่าเสียดายว่าไม่ได้เป็นภาพอะไรที่ตื่นเต้น นอกจากทอม ฮาร์ดี้ ในโฉมแรกของเอ็ดดี้ บร็อก ที่เราเห็นกันบ่อยอยู่แล้วจากเบื้องหลังการถ่ายทำ แต่การที่หนังยังเหลืออีกหลายเดือนที่จะฉายก็อาจเป็นเหตุผลที่โซนี่ยังไม่ต้องรีบร้อนเผยโฉมอย่างเป็นทางการของตัวละครในร่างวีนอมครับ

นอกจากภาพนิ่งแรก ยังได้เผยคลิปสั้นๆ ที่นำมาจากตอนที่ผู้กำกับรูเบน เฟลชเชอร์ กับ ทอม ฮาร์ดี้ ยิงสัญญาณสดไปพูดคุยกับแฟนๆ ในงานคอมมิคคอน เอ็กซ์พีเรียนซ์ ที่บราซิลครับ ไม่ได้เปิดเผยอะไรมากเช่นกัน นอกจากเล่าว่าเนื้อเรื่องของหนังจะดึงมาจากตอน “Lethal Protector” กับ “Planet of the Symbiotes

เนื้อเรื่องตอนแรกเล่าถึงเหตุการณ์หลังจากที่ไอ้แมงมุมกับวีนอมญาติดีกันแล้ว โดยไอ้แมงมุมตั้งเงื่อนไขว่าวีนอมห้ามก่อเรื่องอีก วีนอมย้ายไปอยู่ซานฟรานซิสโก แล้วลงเอยด้วยการต้องบู๊กับห้าตัวร้ายที่เกิดขึ้นจากการแตกหน่อของปรสิตต่างดาวของวีนอม ส่วน Planet of the Symbiotes เป็นเรื่องราวตอนที่บร็อกสลัดปรสิตต่างดาวออกจากร่างเขา เพราะมันบงการให้เขาอยากฆ่าคน ปรสิตโกรธจนส่งสัญญาณเรียกปรสิตต่างดาวอื่นๆ มายังโลกแล้วสิงร่างมนุษย์เพื่อก่ออาชญากรรม ทำให้วีนอมต้องร่วมมือกับไอ้แมงมุมและสการ์เลต สไปเดอร์ ในการรับมือ ลงเอยที่วีนอมสามารถผนึกกับวีนอมได้อย่างสมดุลและเกื้อกูลกัน

ตามเนื้อเรื่อง จะมีไอ้แมงมุมกับสการ์เลต สไปเดอร์ มาเป็นตัวละครสมทบด้วย แต่ฉบับหนังที่เราจะได้ดูกันน่าจะตัดปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ ของทอม ฮอลแลนด์ ออกไป และอาจเป็นการลุยเดี่ยวของวีนอมแทน (เว้นแต่ว่าโซนี่มีแผนจะแนะนำตัวละครอื่นในจักรวาลนี้ผ่านหนัง Venom ครับ)

Venom ยังมีมิเชล วิลเลี่ยมส์, ริซ อาห์เหม็ด, วู้ดดี้ ฮาร์เรลสัน และ เจนนี สเลด ร่วมรับบท มีกำหนดฉายตุลาคมปีนี้ครับ ชมภาพและคลิปด้านใน

Frank Masi/Columbia Pictures

2 comments

  1. มีข่าวลือว่าจะมี ปีเตอร์ ปาร์เกอร์ มาสบทบด้วยครับ แต่จะไม่มาเป็นสไปดี้ อันนี้ไม่รู้จริงรึเปล่า รึจะเก็บไว้เป็นเซอร์ไพรส์ก็ไม่รู้

Leave a Reply