ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ เตรียมกลับมาร่วมงานเควนติน ตารันติโน ในหนังเกี่ยวกับชาร์ลส์ แมนสัน

มีรายงานข่าวมาสักระยะหนึ่งว่าหนังใหม่ของเควนติน ตารันติโน มีชื่อของลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ อยู่ในรายชื่อที่จะมาร่วมงานด้วย ตอนนี้ได้เข้าสู่ขั้นตอนเจรจาพูดคุยแล้วครับ ตามรายงานจากเดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์

ทั้งคู่เคยร่วมงานกันมาก่อนในหนังคาวบอยโหด Django Unchained แต่คราวนี้จะเป็นหนังรวมดาวนักแสดงที่มีฉากหลังเป็นปี 1969 และมีความเกี่ยวข้องบางอย่างกับฆาตกรโหด ชาร์ลส์ แมนสัน กับการฆาตกรรมแชรอน เทต

มีนักแสดงใหญ่หลายคนมีชื่อว่าอาจจะมาร่วมงานในหนังเรื่องนี้ด้วย ทั้งแบรด พิตต์, ทอม ครูส, เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ และ มาร์โกต์ ร็อบบี้ ครับ ซึ่งตอนนี้ถือว่ามีเพียงดิคาปริโอคนเดียวที่น่าจะยืนยันได้แล้ว

ตารันติโนมีแผนจะเปิดกล้องหนังในปีนี้ และวางกำหนดฉายไว้ 9 สิงหาคม 2019 ซึ่งจะเป็นวันครบรอบ 50 ปีคดีฆาตกรรมเทตและเพื่อนๆ ของเธอ จากน้ำมือของครอบครัวแมนสัน

อะไรคือ “ครอบครัวแมนสัน” ในที่นี้ สำหรับคนที่ยังไม่เคยทราบครับ เป็นนิกายที่ก่อตั้งโดยชาร์ลส์ แมนสัน ฆาตกรต่อเนื่องอันเลื่องชื่อในยุค 60-70 ซึ่งหนึ่งในคดีดังที่เกิดจากแมนสันกับสาวกก็คือการฆาตกรรมแชรอน เทต อดีตภรรยาของผู้กำกับโรมัน โปลันสกี้ ที่กำลังท้องแก่ใกล้คลอด เธอถูกฆ่าอย่างโหดเหี้ยมพร้อมด้วยผู้เคราะห์ร้ายอีก 4 คน ในปี 1969 ภายหลัง แมนสันกับสาวกจำนวนหนึ่งได้ถูกตัดสินลงโทษประหารชีวิต แต่ถูกลดโทษเหลือเป็นจำคุกตลอดชีวิตในปี 1971

ที่มา: THR

 

Leave a Reply