Site icon JEDIYUTH

Avengers 4 ใกล้ปิดกล้องแล้ว และมีภาพเค้กฉลองปิดกล้องยืนยัน

หลังจากเหนื่อยยากถ่ายทำกันมาเกือบครึ่งปี Avengers 4 ก็ใกล้ปิดกล้อแล้วครับ แต่จะยังเป็นการถ่ายทำสุดท้ายจริงๆ ไหม เรายังไม่แน่ใจเหมือนกัน เพราะมีรายงานว่าทั้งผู้กำกับโจกับแอนโธนี รุสโซ จะกลับมาถ่ายซ่อมหรือถ่ายเพิ่มเติมอีกรอบหลังจากเดินสายประชาสัมพันธ์หนัง Avengers: Infinity War เสร็จสิ้นแล้ว หรือราวครึ่งปีหลังของปีนี้ แต่ก็ยังมีเวลาอีกนานกว่าที่หนังจะฉายในกลางปีหน้าครับ

การยืนยันว่าหนังปิดกล้องแล้ว มาจากรูปเค้กที่เตรียมไว้ฉลองการปิดกล้องที่สองผู้กำกับลงภาพบนทวิตเตอร์ และก็เป็นภาพที่ทำให้แฟนๆ ตั้งทฤษฎีต่างๆ ตามมา

เค้กเป็นรูปของธานอส ตัวละครของจอช โบรลิน ที่ถืออัญมณีอินฟินิตี้เม็ดใหญ่อยู่ และมีมือสามมือยกมันขึ้นมา สองมือที่เห็นชัดสุดก็คือมือของฮัลค์กับมือของแบล็ควิโดว์ ส่วนอีกมือดูเหมือนไม่ใช่มือของวิชั่นก็น่าจะแบล็คแพนเธอร์ครับ ด้านล่างเค้กยังมีตราสัญลักษณ์ของห้าตัวละคร ประกอบด้วยฮัลค์, กัปตันอเมริกา, ไอร์ออนแมน, ธอร์ และแบล็ควิโดว์

การคาดเดาของแฟนๆ ที่ว่าก็คือมือทั้งสามอาจเป็นตัวละครที่ตาย หรือตัวละครที่เป็นตัวช่วยสำคัญในการจัดการธานอส หรืออาจเป็นการบอกว่าเป็นภาคสามของหนังชุด Avengers ก็ได้ ก็แล้วแต่การคาดเดาครับ

Avengers 4 ยังไม่มีชื่ออย่างเป็นทางการ มีกำหนดฉายพฤษภาคม 2019 ชมภาพเค้กด้านใน

https://twitter.com/Russo_Brothers/status/951568423213027334

 


Exit mobile version