ภาพแรกแม็คเคนซี ฟอย และ เคียร่า ไนท์ลีย์ ในหนังดิสนีย์ The Nutcracker and the Four Realms

สำหรับผู้ที่มองหาหนังเทพนิยายฟรุ้งฟริ้ง งานสร้างอลังการของดิสนี่ย์ ปี 2018 คุณจะได้ชม The Nutcracker and the Four Realms ซึ่งภาพนิ่งแรกของหนังเผยออกมาแล้วที่เว็บไซต์ของเอ็นเตอร์เทนเมนท์ วีคลี่ ครับ

ในบทความบอกว่าเรื่องราวจะมาแนวเดียวกับ The Chronicle of Narnia จึงแปลว่าน่าจะเป็นการตีความใหม่จากต้นฉบับของอี.ที.เอ. ฮอฟมานน์ ที่ตีพิมพ์ในปี 1816 และฉบับบัลเล่ต์อันโด่งดังของไชคอฟสกี้ที่แสดงครั้งแรกในปี 1892

ตัวเอกของเรื่องในฉบับนี้ชื่อ คลาร่า (แม็คเคนซี ฟอย จาก Interstellar) เป็นเด็กสาวที่ทั้งมีมันสมองและกล้าหาญ “เธอชอบที่จะคิดหาหนทางที่เร็วที่สุดในการแกล้งปัญหา”ลาสซี ฮอลสตรอม ผู้กำกับของหนังบอกในบทความ

คลาร่าทำกุญแจวิเศษหาย เป็นกุญแจที่จะเปิดของขวัญสุดประเมินค่ามิได้ที่เธอได้จากแม่ เธอจึงออกตามหาโดยเดินทางผ่านสี่ดินแดนมหัศจรรย์ ได้แก่ดินแดนเกล็ดหิมะ, ดินแดนดอกไม้, ดินแดนของหวาน และดินแดนที่สี่

เคียร่า ไนท์ลีย์รับบทเป็นนางฟ้าชูการ์พลัมแห่งดินแดนของหวาน ส่วนเฮเลน เมียร์เรน รับบทเป็นมาร์เธอร์ จิงเจอร์ แห่งดินแดนที่สี่ ซึ่งเมียเรน บอกในบทความว่าเป็นตัวละครที่ก๋ากั่นมาก “ได้ทำทีว่าอยู่ในโลกจินตนาการเหล่านี้ เหตุนี้ถึงทำให้ฉันอยากเป็นนักแสดง มันเป็นฝันที่เป็นจริงเลย” เมียร์เรนบอก

หนังจะเข้าฉายพฤศจิกายน 2018 ครับ

3 comments

Leave a Reply